Multimedia Đọc Báo in

Sở GD-ĐT tập huấn nghiệp vụ công tác thanh tra thi tốt nghiệp THPT năm 2012

15:04, 17/05/2012

Ngày 17-5, Sở GD-ĐT tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ thanh tra thi tốt nghiệp THPT năm 2012 cho hơn 150 cán bộ, giáo viên tham gia công tác thanh tra thi.

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Ngọc Quang phát biểu tại hội nghị
Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Ngọc Quang quán triệt tầm quan trọng của công tác thanh tra thi

Các đại biểu đã được phổ biến đầy đủ những văn bản, tài liệu hướng dẫn liên quan đến công tác thanh tra thi tốt nghiệp THPT năm 2012; đặc biệt là các biểu mẫu liên quan đến kỳ thi: biên bản thanh tra công tác coi thi, báo cáo kết quả  thanh tra công tác coi thi tốt nghiệp; biên bản ghi nhớ các vấn đề cần khắc phục; biên bản ghi nhớ về việc yêu cầu xử lý thí sinh cán bộ, giáo viên, nhân viên vi phạm Quy chế thi. Ngoài ra, các đại biểu còn được nghe cán bộ phòng Khảo thí kiểm định chất lượng giáo dục và công nghệ thông tin trình bày một số lưu ý trong nghiệp vụ coi thi tốt nghiệp THPT năm 2012.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Được biết, trong những năm qua, thanh tra Sở GD-ĐT đã có nhiều cố gắng nhằm phòng ngừa sơ xuất, kịp thời chấn chỉnh sai sót  và xử lý sai phạm, góp phần vào thành công của kỳ thi tốt nghiệp.

Năm 2012, Sở GD-ĐT yêu cầu cán bộ, giáo viên làm công tác thanh tra phải bám sát nhiệm vụ được giao để thực hiện đúng vai trò và chức năng của mình, bảo đảm kỳ thi được tổ chức và thực hiện đúng quy chế.

NH
 


Ý kiến bạn đọc