Multimedia Đọc Báo in

UBND tỉnh Dak Lak yêu cầu phối hợp chỉ đạo tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2012

15:34, 09/05/2012

UBND tỉnh Dak Lak vừa có Công văn số 2231/UBND-VHXH, ngày 4- 5- 2012, về việc phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2012.

Cần phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ngành liên quan nhằm bảo đảm cho một kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2012 được tốt hơn
Cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa các sở, ngành liên quan nhằm bảo đảm cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2012 đạt kết quả  tốt
Theo đó, yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo chủ động phối hợp với các Sở, ngành, địa phương trong tỉnh triển khai cụ thể nội dung phương án tổ chức kỳ thi; chỉ đạo các bộ phận chức năng, trường liên quan có kế hoạch cụ thể tổ chức thực hiện. Công an tỉnh chịu trách nhiệm bảo đảm tuyệt đối an toàn tại các điểm thi và phục vụ thi như: khu vực hội đồng in sao đề thi; các địa điểm đặt hội đồng coi thi; vận chuyển bài thi đến địa điểm chấm; khu vực hội đồng chấm thi, chấm phúc khảo; đồng thời, tăng cường tuần tra, bảo đảm an toàn giao thông thông suốt tại các tuyến đường xung quanh các điểm thi và tham gia vào các hoạt động tổ chức thi theo quy định. Công ty Điện lực Dak Lak chịu trách nhiệm cung cấp đủ nguồn điện tại các khu vực liên quan đến công tác thi. Sở Thông tin- Truyền thông bảo đảm thông suốt hệ thống liên lạc trong những ngày trọng điểm của kỳ thi và công tác sau thi theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sở Y tế tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm xung quanh các địa điểm thi, không để xảy ra hiện tượng ngộ độc thực phẩm ảnh hưởng đến thí sinh… UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các ban, ngành theo phân cấp quản lý; chỉ đạo UBND phường, xã, thị trấn nơi có các điểm thi phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi để việc tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT ở các địa phương được an toàn; làm tốt công tác an ninh, trật tự, chăm sóc sức khỏe cho học sinh, giám thị và cán bộ làm công tác thi.
 
Lê Thành

Ý kiến bạn đọc