Multimedia Đọc Báo in

Trường TH Nguyễn Đức Cảnh (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức Chương trình ca nhạc "Thắp sáng ước mơ"

16:28, 31/12/2014
Sáng 31-12, Liên đội Trường TH Nguyễn Đức Cảnh (TP. Buôn Ma Thuột) tổ chức chương trình ca nhạc "Thắp sáng ước mơ". Tham dự có đại diện Thành Đoàn TP. Buôn Ma Thuột, Đoàn phường Tân Lợi, các cá nhân, đơn vị hảo tâm.

Các em đã được thưởng thức chương trình ca nhạc đặc sắc với chủ đề ca ngợi đất nước, Bác Hồ, quê hương Dak Lak do các ca sĩ cùng học sinh Trường THCS Phan Chu Trinh biểu diễn và một số tiết mục ảo thuật.

Tiết mục múa của học sinh Trường THCS Phan Chu Trinh (TP. Buôn Ma Thuột)
Tiết mục múa của học sinh Trường THCS Phan Chu Trinh (TP. Buôn Ma Thuột)

 “Thắp sáng ước mơ” là hoạt động thường xuyên của Trường TH Nguyễn Đức Cảnh nhằm động viên các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên, đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt; các em mồ côi, khuyết tật, mắc bệnh hiểm nghèo…

Các em học sinh hào hứng tham gia Chương trình
Các em học sinh hào hứng tham gia Chương trình

Trong dịp này, nhà trường trao 5 chiếc xe đạp, tặng 11 suất quà và 11 suất học bổng với tổng trị giá 12 triệu đồng cho học sinh nghèo có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập. Đây là món quà của cán bộ, giáo viên, học sinh trong trường và các cá nhân, đơn vị hảo tâm giúp các em có thêm niềm tin để thắp sáng ước mơ.

Trao học bổng học sinh nghèo hiếu học
Trao học bổng học sinh nghèo hiếu học

Ngoài ra, thông qua Trường TH Nguyễn Đức Cảnh, các nhà tài trợ đã tặng 8 chiếc cặp cho học sinh Trường TH Nơ Trang Lơng - đơn vị kết nghĩa với Trường.

...và tặng cặp cho các bạn học sinh nghèo Trường TH Nơ Trang Lơng
...và tặng cặp học sinh nghèo Trường TH Nơ Trang Lơng
 
Tại Chương trình ca nhạc "Thắp sáng ước mơ", nhiều cá nhân, đơn vị hảo tâm tiếp tục ủng hộ tiền để nhà trường trao quà và học bổng tặng học sinh nghèo trong năm 2014.
Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc