Multimedia Đọc Báo in

Trường Trung cấp Bách Nghệ Thanh Hóa trao bằng tốt nghiệp cho học sinh khóa 2012-2014

10:58, 14/11/2014

Sáng 14-11, Trường Trung cấp Bách Nghệ Thanh Hóa phối hợp Trường Đại học Tây Nguyên tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng trung cấp chuyên nghiệp hệ chính quy khóa học 2012-2014. Tham dự Lễ khai giảng có lãnh đạo Sở GD-ĐT.

Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách Nghệ Thanh Hóa trao Bằng tốt nghiệp cho học sinh
Hiệu trưởng Trường Trung cấp Bách Nghệ Thanh Hóa Nguyễn Ngọc Sơn  trao Bằng tốt nghiệp cho học sinh
 
Đây là khóa đào tạo đầu tiên của Trường tại tỉnh Dak Lak, với 501 học sinh (HS) thuộc 4 ngành: Y sĩ, Dược sĩ, Y sĩ cổ truyền và Sư phạm Mầm non. Kết quả có 339 HS tốt nghiệp (đạt 88%), trong đó 5% đạt loại Giỏi, 62% đạt loại Khá. 
 
Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên và Trường Trung cấp Bách Nghệ Thanh Hóa  tặng Giấy khen học sinh đạt học lực Giỏi
Lãnh đạo Trường Đại học Tây Nguyên và Trường Trung cấp Bách Nghệ Thanh Hóa tặng Giấy khen học sinh đạt học lực loại Giỏi
Để đạt được kết quả trên, trường đã điều chỉnh, bổ sung chương trình, nội dung, kế hoạch đào tạo phù hợp với nhu cầu của HS và nhu cầu sử dụng lao động của các đơn vị trên địa bàn tỉnh Dak Lak cũng như khu vực Tây Nguyên, đặc biệt là tăng thời gian thực hành - thực tập tại cơ sở, bổ sung một số kỹ năng cơ bản, giúp HS có cơ hội tìm việc làm, hành nghề hiệu quả. Cùng với cung cấp, bổ sung nhiều thiết bị, đồ dùng, vật tư, vật phẩm, Trường đã xây dựng mối quan hệ với nhiều bệnh viện huyện, thị xã, thành phố, trạm y tế, Trung tâm kiểm nghiệm tỉnh, trường mầm non của tỉnh Dak Lak và Dak Nông để làm cơ sở thực hành - thực tập cho HS.
 
Tại Lễ khai giảng, Trường đã tặng Giấy khen cho 11 HS đạt học lực loại Giỏi. 
 
Nguyên Hoa 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ công
Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công để tạo thuận cho người dân, doanh nghiệp khi thực hiện các thủ tục hành chính, xây dựng nền hành chính công phục vụ, thông thoáng. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trong của cải cách hành chính mà các cấp, ngành, địa phương của tỉnh đang nỗ lực thực hiện.