Multimedia Đọc Báo in

2 tập thể và 8 cá nhân đoạt giải Cuộc thi viết về Trường học mới

21:21, 31/05/2016

Trong khuôn khổ Hội nghị tổng kết Dự án Mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN) do Bộ GD-ĐT tổ chức  tại TP. Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) vào ngày 27-5, tỉnh Đắk Lắk có 2 tập thể và 8 cá nhân đoạt giải Cuộc thi viết về trường học mới.

1
Mô hình trường học mới giúp học sinh tự tin, năng động. Ảnh tư liệu

Hai tập thể đoạt giải là: Phòng GD-ĐT huyện Krông Ana  và Trường THCS Buôn Trấp (huyện Krông Ana).

Cả 8 tác phẩm đoạt giải cá nhân là các thầy, cô giáo công tác ở huyện Krông Ana gồm: 1 giải A, 2 giải B, 2 giải C và 3 giải Khuyến khích; trong đó giải A thuộc về cô Nguyễn Thị Thanh Tâm, Phó Hiệu trưởng Trường TH Nguyễn Thị Minh Khai; 2 giải B: cô Nguyễn Thị Thoa (Trường THCS Buôn Trấp) và cô Trần Thị Lan Chung (Trường TH Nguyễn Văn Trỗi); 2 giải C: thầy Phương Ngọc Tuấn (Trường THCS Buôn Trấp), cô Trần Thị Thông (Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi) và 3 giải Khuyến khích: cô Nguyễn Thị Lý (Trường TH Lê Hồng Phong), cô Thái Thị Hường (Trường THCS Buôn Trấp) và cô Trương Thị Lan Anh (Trường THCS Buôn Trấp).

Ngoài ra, tỉnh Đắk Lắk có 1 tác phẩm đạt giải C Cuộc thi video về các hoạt động giáo dục và dạy học theo tinh thần trường học mới. Đó là video với chủ đề hoạt động cơ bản “Lớp 4A nhân rộng mô hình trường học mới học sinh tự tin năng động” của Trường TH Cư K’tây (huyện Ea H’leo).

Nguyên Hoa
 


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.