Đo lường mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công
21:31, 15/07/2016
Thực hiện kế hoạch cải cách hành chính Nhà nước tỉnh giai đoạn 2016-2020, Sở GD-ĐT vừa ban hành văn bản hướng dẫn đo lường mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công trên địa bàn.
Nhân viên phụ trách công tác tuyển sinh Trường THPT Chu Văn An hướng dẫn học sinh hoàn chỉnh hồ sơ xét tuyển vào lớp 10 năm học 2016-2017 |
Theo đó, định kỳ 2 lần/năm học, các cấp quản lý giáo dục, lãnh đạo các cơ sở giáo dục sẽ tổ chức lấy phiếu thăm dò mức độ hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công, chủ yếu ở một lĩnh vực: tuyển sinh vào các lớp đầu cấp; công tác tổ chức, quản lý của cơ sở giáo dục; đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên; cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; hoạt động giáo dục và kết quả giáo dục; mối quan hệ giữa nhà trường-gia đình; các thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở GD-ĐT.
Phiếu đánh giá của người dân là cơ sở tham khảo đánh giá chất lượng giáo dục, cơ sở giáo dục.
Nguyên Hoa
Ý kiến bạn đọc