Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Giải Vô địch Vovinam tỉnh Dak Lak năm 2010: Huyện Ea Kar xếp thứ Nhất toàn đoàn

09:22, 30/06/2010

Chiều 29-6, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh đã diễn ra trận chung kết ở nội dung đối kháng hạng cân 63 kg (nam) trong khuôn khổ Giải Vô địch Vovinam tỉnh Dak Lak năm 2010 giữa hai võ sĩ Nguyễn Văn Hưng (Cư M’gar) và Nguyễn Thành Công (Ea Kar). Sau 3 hiệp thi đấu hấp dẫn, kịch tính, võ sĩ Nguyễn Văn Hưng đã giành được HCV.

Trận chung kết ở nội dung đối kháng, hạng cân 63 (nam) giữa hai võ sĩ Nguyễn Văn Hưng (đai xanh) và Nguyễn Thành Công (đai đỏ)

Phần thi ở nội dung Quyền thuật (biểu diễn) "Đòn chân tấn công" của huyện Ea Kar. 

Các võ sinh đã cống hiến cho khán giả 53 trận đấu sôi nổi, quyết liệt và 7 tiết mục biểu diễn mang đậm phong cách võ Việt. Kết thúc giải BTC đã trao tất cả 18 bộ huy chương (HC) cho các nội dung thi đấu:  Với 12 HC (5 HCV; 5 HCB và 2 HCĐ), đoàn VĐV huyện Ea Kar xếp vị trí thứ Nhất toàn đoàn; cũng được 12 HC nhưng kém số HC Bạc (5 HCV; 4 HCB và 3 HCĐ) nên đoàn huyện Ea H’leo xếp vị trí thứ Nhì; với 9 HC (3 HCV; 4 HCB và 2 HCĐ),đoàn huyện Cư M’gar xếp thứ Ba.

Ban tổ chức trao giải ở nội dung Quyền thuật "Đòn chân tấn công".

BTC trao giải toàn đoàn.


Được biết, giải tổ chức hằng năm nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện môn võ thuật đặc trưng của dân tộc Việt Nam và kiểm tra công tác giảng dạy, huấn luyện tại các địa phương; đồng thời thông qua giải đấu, các vận động viên sẽ có cơ hội, điều kiện thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và tuyển chọn các VĐV tiêu biểu đại diện cho đội tuyển Vovinam Dak Lak chuẩn bị cho giải vô địch Vovinam miền Trung và Tây Nguyên sẽ tổ chức tại Dak Lak (từ 20 đến 25-7).

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc