Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc giải Vô địch Vovinam toàn tỉnh năm 2010

10:41, 27/06/2010

Tối 26-6, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Vovinam (Việt võ đạo) tỉnh tổ chức khai mạc Giải Vô địch Vovinam toàn tỉnh năm 2010. Tham dự giải có 105 vận động viên (42 nữ, 63 nam) đến từ 8 huyện, thành phố: TP. Buôn Ma Thuột, Ea Kar, Ea H’leo, Cư M’gar, Krông Ana, Cư Kuin, Ea Sup, Krông Pak.

BTC tặng hoa, cờ lưu niệm các đoàn VĐV tham dự giải.

Các đoàn VĐV tham gia tại giải.


Giải Vô địch Vovinam toàn tỉnh năm 2010 sẽ diễn ra từ ngày 26-6 đến ngày 29-6 với các nội dung chính: Thi quyền thuật (còn gọi là hội diễn) ở các nội dung: Đơn luyện tay không, đòn chân tấn công, đơn luyện binh khí, song luyện tay không, song luyện binh khí, đa luyện, tự vệ nữ và thi đối kháng của 11 hạng cân (từ 48 đến 65 kg).

Phần thi Quyền thuật ở nội dung "đòn chân tấn công" của võ sinh huyện Ea Kar được 237 điểm.

Giải được tổ chức hằng năm nhằm động viên, khuyến khích phong trào tập luyện môn võ thuật đặc trưng của dân tộc Việt Nam và kiểm tra công tác giảng dạy, huấn luyện tại các địa phương; đồng thời qua giải đấu, các vận động viên sẽ có cơ hội, điều kiện thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình và tuyển chọn các VĐV tiêu biểu đại diện cho đội tuyển Vovinam Dak Lak chuẩn bị cho giải vô địch Vovinam miền Trung và Tây Nguyên sẽ được tổ chức tại Dak Lak (từ 20 đến 25-7).

Phần thi Quyền thuật nội dung đòn chân tấn công của võ sinh huyện Cư M’gar.

Phần thi Quyền thuật nội dung đơn luyện tay không của võ sinh huyện Ea Sup.


Sau Lễ khai mạc, các VĐV bắt đầu bước vào phần thi quyền thuật với 2 nội dung đơn luyện tay không, đòn chân tấn công và thi đối kháng ở các hạng cân 48, 51, 54kg nam với không khí vô cùng hào hứng và phấn khởi đúng theo tinh thần võ Việt, hứa hẹn một mùa thi đấu nhiều ấn tượng và thành công.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc