Multimedia Đọc Báo in

Bên lề Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Ferolli Cup 2010: Phe vé lộng hành!

17:36, 26/07/2010
Các giải thể thao lớn được tổ chức tại Dak Lak luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Ferolli Cup 2010 cũng không phải là ngoại lệ. Nhu cầu quá lớn của người hâm mộ trong khi sức chứa của Nhà thi đấu tỉnh lại có hạn đã là cơ hội tốt cho những người làm nghề phe vé thả sức lộng hành.
Mới gần 13 giờ nhưng các quầy bàn vé của BTC đã hết vé xem thi đấu của ngày 25-7
Mới gần 13 giờ nhưng các quầy bán vé của BTC đã hết vé xem thi đấu của ngày 25-7
Ngay trong buổi thi đấu đầu tiên (25-7), mặc dù chưa có Đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu nhưng cũng đã có hàng ngàn khán giả có mặt tại khu vực Nhà thi đấu và vé “chợ đen” đã bị đẩy lên khá cao so với giá gốc. Hơn 13 giờ, giá vé là 200 ngàn đồng/cặp, 14 giờ: 300 ngàn đồng/cặp; 15 giờ - sát giờ thi đấu giá vé đã là 350 ngàn đồng/cặp. Buổi tối, khi có Tuyển nữ Việt Nam thi đấu, dù mới chỉ là vòng loại nhưng giá vé đã bị đẩy lên đến 500 ngàn đồng/cặp trong khi giá vé gốc chỉ là 100 ngàn đồng/cặp.
Vé "chợ đen" đang được giao dịch tấp nập trước sân nhà thi đấu tỉnh
Vé "chợ đen" đang được giao dịch tấp nập trước sân Nhà thi đấu tỉnh
Ban Tổ chức giải cũng đã có nhiều biện pháp nhằm hạn chế nạn phe vé như làm lan can để buộc người mua phải xếp hàng và mỗi lượt xếp hàng, mỗi người chỉ được mua 2 vé. Thế nhưng không hiểu tại sao những người làm nghề phe vé vẫn có thể có nhiều vé để bán, miễn là người mua có tiền. Điều đáng nói là không hề thấy sự can thiệp nào từ các nhà tổ chức trước tình trạng này.
Quốc Anh

Ý kiến bạn đọc