Multimedia Đọc Báo in

Ảnh thể thao trong tuần

08:54, 14/08/2010
 

Các thành viên nữ của đội tuyển Nga đang thực hiện những động tác kỹ thuật nhào lộn bay lên khỏi mặt nước, trong môn bơi nghệ thuật tại Giải vô địch bơi lội châu Âu đang diễn ra ở Budapest (Hungary), ngày 6-8-2010.

 

Paul Bonhomme, một phi công người Anh, đang điều khiển chiếc máy bay của mình tại vòng 6 của Giải vô dịch Thế giới Red Bull Air Race, tại Eurospeedway Lausitz, Brandenburg (Đức) vào ngày 8-8-2010.

 

Amauri (CLB Juventus) và David Murray (CLB Shamrock Rovers) trong một pha tranh bóng trong trận đấu lượt về Vòng sơ loại thứ 3 Europa League, tại Modena (Italy), ngày 5-8-2010. Kết quả sau 2 lượt, Juventus đã giành chiến thắng với tổng tỷ số 3-0 và giành quyền đi tiếp.

 

Duane Marce Darocha, vận động viên người Tây Ban Nha (phía trước) và Elizaneth Simmonds, vận động viên người Anh (phía sau), đang tranh tài trong thể loại bơi ngửa 200m của nữ tại Giải vô địch bơi lội Châu Âu, Budapest (Hungary), ngày 9-8-2010.

 

Gerek Meinhardt (trái), vận động viên người Mỹ đang thi đấu với Cesar Bru (Venezuela) trong trận chung kết đấu kiếm đồng đội nam tại Giải vô địch đấu kiếm Pan American, San Jose (Mỹ) vào ngày 6-8. Kết quả đội tuyển Mỹ đã giành Huy chương vàng.

 

Vận động viên Antonio Leal (Venezuela) ăn mừng sau khi đánh bại đối thủ người Mỹ, Miles Chamley, trong trận chung kết thể loại đơn nam, tại Giải vô địch đấu kiếm Pan American, San Jose (Mỹ) vào ngày 3-8 

 

Vận động viên người New Zealand, Hayden Roulston thuộc đội Columbia HTC, đang reo mừng chiến thắng trong vòng 6, vòng đua cuối của Giải Tour of Denmark, tại Holte, Copenhagen (Đan Mạch), ngày 8-8. 

 

Trẻ em Palestine thả diều trên bãi biển của Beit Lahiya ở phía bắc Dải Gaza trong một trại hè được tổ chức bởi Relief and Works Agency, một cơ quan Liên hiệp quốc, ngày 29-7. Phía sau là một nhà máy điện ở thành phố Ashkelon, phía nam Israel.

 

Nhờ các pha lập công của Valencia(41’), Hernandez(75’) và Berbatov (90+1’), CLB Manchester United đã giành chiến thắng 3-1 trong trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) với CLB Chelsea, bàn thắng của Chelsea được ghi bởi Kalou (83’), trên sân Wembley, London (Anh), để chuẩn bị bắt đầu Giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2010 – 2011, sẽ bắt đầu khởi tranh vào ngày 14-8. 

Gia Thịnh
( Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc