Multimedia Đọc Báo in

Ảnh thể thao ấn tượng trong tuần

08:48, 07/11/2010
 

Với một cú sút không cầu kỳ nhưng rất quyết đoán, một pha ăn mừng giản dị và Del Piero (trái) đã đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Juve ở Serie A, khi chính thức vượt qua cột mốc 178 bàn thắng của cựu huyền thoại Boniperti, bằng bàn thắng cân bằng tỉ số (1-1) trong trận gặp AC Milan tại Serie A, ở sân San Siro, ngày 30-10, kết quả Juve thắng với tỉ số 1-2. (Ảnh: Getty)

 

Tiền đạo Robbie Keane, CLB Tottenham Hotspur, đang cố vươn tới sút bóng trong trận đấu gặp Manchester United ngay trên sân Old Trafford, ở Giải Ngoại hạng Anh  Premier League, ngày 30-10. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về MU. (Ảnh: Reuters)

 

Những vận động viên chạy marathon đón nhận sự cổ vũ của khán giả tại Giải Athens Classic Marathon, ngày 31-10 vừa qua.  2010 là năm kỷ niệm lần thứ 2.500 năm ngày được cho là hình thành nên cuộc chạy thi marathon. Vào năm 490 trước Công nguyên, Pheidippides, một sứ giả đưa thư người Hy Lạp, đã chạy một quãng đường dài 42km từ cánh đồng Marathon tới Athens để thông báo về việc quân Ba Tư đã bị đánh bại trong trận Marathon. Truyền thuyết kể rằng ông đã chạy không nghỉ và khi đến nơi thì hét to "Νενικήκαμεν" (Nenikékamen, "Chúng ta đã chiến thắng") trước khi ngã gục rồi qua đời. (Ảnh: Reuters/Wiki)

 

Một nhóm các vận động viên Phi Châu dẫn đầu Giải Athens Classic Marathon, ngày 31-10. (Ảnh: Reuters)

 

Đôi bạn diễn Sinead Kerr và John Kerr của Anh, trượt băng nghệ thuật trong Gala triển lãm Quốc tế ở Skate Canada, tại Kingston, Ontario, ngày 31-10. (Ảnh: AFP)

 

Những đường vân nước uốn cong do nỗ lực tuyệt vời của vận động viên bơi lội người Đức, Paul Biedermann, khi đang thi đấu tại nội dung 200 mét tự do nam ở Giải Vô địch thế giới bơi lội 2010, được tổ chức ở Berlin (Đức), ngày 31-10. (Ảnh: Reuters)

 

Một tai nạn sau khi thực hiện cú nhảy tại nội dung trượt băng tốc độ ngắn 1000 mét nam ở Giải ISU World Cup Short Track, được tổ chức ở  Quebec, ngày 30-10, đã khiến vận động viên Yuri Confortola (người Ý), bị vỡ mắt cá chân.

 

Những vận động viên thể hình người Palestine đang chuẩn bị cho một cuộc thi tại thành phố Gaza, ngày 20-10. Có tổng cộng 25 thí sinh từ 20 tới 40 tuổi tham gia cuộc thi này. (Ảnh: Reuters)

 

Camille Lacourt của Pháp cạnh tranh trong nội dung bơi ngửa 50 mét nam tại Giải Vô địch thế giới bơi lội 2010, được tổ chức ở Berlin (Đức), ngày 31-10. (Ảnh: AFP)

 

Anh Andy Wilson - vận động viên tự do - đang thực hiện một pha kỹ thuật trượt tuyết trước nhà máy diện Battersea, London (Anh), ngày 29-10. (Ảnh: Reuters)

 

Đôi chân của những cựu chiến binh trong đội khúc côn cầu Mỹ, tại Festival National Disabled lần thứ 6, được tổ chức ở bang Maryland(Mỹ), ngày 22-10. (Ảnh: Reuters)

 

Vụ tai nạn liên hoàn tại Giải đua xe đường trường NASCAR ở đường đua Talladega Superspeedway, ngày 30-10. (Ảnh: AP)

 

Pha biểu diễn bắt mồi của chim ưng trong mùa săn bắn ở miền Trung Sinai, ngày 25-10. (Ảnh: Reuters)

 

Juul Franssen (Hà Lan) thi đấu với Miryam Roper (Đức, áo màu xanh) ở hạng cân dưới 57 kg của nữ tại tại Giải vô địch Judo thế giới ở Antalya (Thổ Nhĩ Kỳ), ngày 30-10. (Ảnh: Reuters)

 

Những vận động viên thể hình nữ đang giúp nhau trang điểm cho làn da trước khi thi đấu tại Giải thi đấu thể hình chuyên và không chuyên “Strongo Cup”, được tổ chức ở Siberia (Nga), ngày 30-10. (Ảnh: Reuters)
 

 
 
 
 

Pha làm bàn, sự phản ứng của thủ thành Gomes và kiểu ăn mừng bàn thắng của tiền vệ người Bồ Đào Nha, Nani trong một bàn thắng gây nhiều tranh cãi và hài hước, để góp vào chiến thắng 2-0 của MU trước Tottenham, ngay trên sân Old Trafford, ở Giải Ngoại hạng Anh, ngày 31-10. (Ảnh: Getty/).

Gia Thịnh (Dịch, tổng hợp)


Ý kiến bạn đọc