Multimedia Đọc Báo in

Lượt trận thứ ba Giải Bóng đá Dak Lak mở rộng năm 2010: CHỦ NHÀ DAK LAK CHIẾM NGÔI ĐẦU

21:59, 05/12/2010

Ngày 5-12, trên Sân vận động tỉnh Dak Lak đã diễn ra loạt trận thứ ba trong khuôn khổ Giải Bóng đá Dak Lak mở rộng năm 2010. Với cú đúp của Y Thăng Êban (số 10) đã giúp đoàn quân của chủ nhà Dak Lak đánh bại Ngói Đồng Tâm Long An với tỷ số 2-0 và các cầu thủ V&V Phú Yên sẩy chân trước đội bóng được đánh giá thấp hơn là Bình Thuận với tỷ số 0-1. Qua đó, các học trò của huấn luyện viên Bùi Phi Ái vươn lên giành ngôi đầu từ tay V&V Phú Yên.

 

Pha bóng trong trận V&V Phú Yên (trắng) và Bình Thuận (đỏ).


Với việc Dak Lak đánh bại Ngói Đồng Tâm Long An với tỷ số 2-0 và tạm vươn lên ngôi đầu trong trận đấu sớm của lượt trận thứ ba nên buộc các cầu thủ đội V&V Phú Yên phải vượt qua đối thủ được đánh giá thấp hơn hẳn về mọi mặt là Bình Thuận trong trận đấu muộn. Với lợi thế về mặt chiến thuật và thể lực nên các cầu thủ của đội V&V Phú Yên vào trận bằng lối chơi lấn lướt và đã tạo ra được vô số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội Bình Thuận. Nhưng, trong 1 ngày thi đấu kém may mắn, bàn thắng vẫn không đến với V&V Phú Yên. Phút 34, từ sai lầm của hậu vệ đối phương (phá bóng không dứt khoát), cầu thủ Nguyễn Anh Tây (số 8) băng xuống, cướp bóng rồi dứt điểm vào góc xa khung thành, mở tỷ số trận đấu, Bình Thuận dẫn trước 1-0. Sang hiệp đấu thứ 2, với lợi thế về mặt điểm số, đội Bình Thuận chơi phòng ngự, phản công còn các cầu thủ V&V Phú Yên đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng để cân bằng tỷ số trận đấu nhưng V&V Phú Yên đành chịu thất bại với tỷ số 1-0 và nhường ngôi đầu cho chủ nhà Dak Lak.

 

Dù rất cố gắng nhưng các cầu thủ V&V Phú Yên đành chịu thất bại 0-1 trước Bình Thuận và đánh mất luôn vị trí dẫn đầu vào đội Dak Lak.

Cũng trong loạt trận thứ ba, đội Lâm Đồng đã vượt qua đội Bến Tre với tỷ số 3-0 bằng các pha lập công của Ha Si (phút 59 và 68) và Nguyễn Danh Đàn (phút 90).
Sau ba loạt trận, chủ nhà Dak Lak xếp thứ nhất với 7 điểm  (2 trận thắng và 1 trận hòa), thứ nhì là V&V Phú Yên (4 điểm); Lâm Đồng, Ngói Đồng Tâm Long An và Bình Thuận cùng được 3 điểm và xếp cuối cùng là đội Bến Tre với 3 trận thua (chưa có điểm).
 Loạt trận thứ 4 diễn ra ngày 7-12.

T.H


Ý kiến bạn đọc