Multimedia Đọc Báo in

Nhiều trận đấu tại Premier League phải hoãn vì bão tuyết

08:06, 19/12/2010

Thời tiết khắc nghiệt ở xứ sương mù vào mùa đông đã khiến không ít cuộc đọ sức tại các giải đấu phải hoãn lại. Theo thông tin mới nhất, 4 cặp đấu hôm nay và cuộc "đại chiến" Chelsea – MU ngày mai ở Premier League đã trở thành “nạn nhân” của bão tuyết.
Bởi lí do thời tiết xấu, ngày hội ngộ những người học trò cũ tại Fulham của HLV Roy Hodgson vẫn chưa thể diễn ra vào tối thứ Bảy như dự kiến. Arsenal cũng sẽ chẳng thể có cơ hội tạm chiếm ngôi đầu bảng của MU. 
Bên cạnh đó là cuộc chạm trán giữa Wigan với Aston Villa hay Birmingham và Newcastle. 4 trận đấu của ngày thứ Bảy đã buộc phải hoãn lại bởi tuyết vẫn đang phủ kín các sân vận động ở nước Anh. Còn ngày Chủ nhật, cuộc đại chiến rất được chờ đợi giữa Chelsea và MU trên sân Stamford Bridge cũng sẽ bị dời lại.

 

Nhiều cặp đấu tại Premier League phải hoãn lại vì thời tiết xấu
Nhiều cặp đấu tại Premier League phải hoãn lại vì thời tiết xấu

Nhiệt độ tại thành phố cảng Merseyside được dự báo sẽ giảm xuống chỉ còn -6 độ C vào thời điểm diễn ra trận đấu (17giờ30 giờ địa phương). Như vậy, sẽ chỉ có 2 cặp đấu giữa Sunderland với Bolton và Blackburn đọ sức với West Ham là có thể diễn ra theo đúng lịch.
Ngoài ra, không ít trận đấu ở Championship (giải hạng Nhất Anh), League One (tương đương giải hạng 2) hay League Two cũng đành phải dời lại vì lí do tương tự.
Trước đó, trận đấu giữa Blackpool và MU ở vòng 16 cũng đã phải hoãn lại vì sự cố tuyết phủ kín sân Bloomfield Road của tân binh mới lên hạng này.

Danh sách các cặp đấu bị hoãn lại ở vòng 18 Premier League:
Arsenal – Stoke
Liverpool – Fulham
Wigan – Aston Villa
Birmingham – Newcastle

Chelsea -  MU

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc