Multimedia Đọc Báo in

Ảnh thể thao ấn tượng trong tuần

10:12, 16/01/2011
 
Carlos Sainz (Tây Ban Nha) cùng “quái vật xanh” Volkswagen Touareg của mình, ở vòng 5, chặng từ Calama tới Iquique (Chile), Cuộc đua Dakar Rally 2011 khu vực Nam Mỹ, ngày 6-1. ( Ảnh: Reuters)
 
Vòng đua 5000m dành cho nam tại Giải vô địch Trượt băng tốc độ châu Âu, diễn ra ở sân băng Collalbo (Italy), ngày 7-1. ( Ảnh: Reuters)
 
Hình ảnh từ chiếc máy bay trực thăng cho thấy, tay đua Juan Garcia Pedrero cùng chiếc mô tô của mình đang đến đích ở vòng 6, chặng từ Iquique tới Arica (Chile), ở Cuộc đua Dakar Rally 2011 khu vực Nam Mỹ, ngày 7-1. ( Ảnh: AP)
 
Pha giao bóng của tay vợt Kateryna Bondarenko (Ukraina) trong trận đấu gặp Sophie Ferguson (Australia), ở vòng loại thứ 2 Giải Quần vợt quốc tế  Moorilla Hobart, diễn ra tại Hobart (Australia), ngày 9-1. ( Ảnh: Getty)
 
Khoảnh khắc bứt phá trên không của Thomas Morgenstern (Áo) để giành chiến thắng tại Giải Trượt tuyết vượt đồi Bischofshofen (Áo), ngày 6-1. ( Ảnh: Reuters)
 
“Băng chủ” thuyền buồm Attila Pataki (Hungary), đang lướt băng cùng với thuyền đá của mình trên bề mặt đóng băng của hồ Balaton, ngoài khơi bờ biển Balatonfured (Hungary), ngày 8-1. ( Ảnh: AP)
 
Phút tăng tốc của Lara Gut (Thụy Sĩ) ở vòng đua dành cho nữ tại Cuộc đua Trượt tuyết tốc độ Alpine Super-G ở Altenmarkt-Zauchensee (Áo), ngày 9-1. ( Ảnh: Reuters).
 
Một thành viên của một đội bóng đá khuyết tật, đang tập luyện để chuẩn bị cho một trận đấu bóng giao hữu diễn ra ở Port-au-Prince (Haiti), ngày 8-1. Cầu thủ đội bóng chủ yếu là những nạn nhân của trận động đất khủng khiếp diễn ra ở Haiti năm vừa qua. ( Ảnh: Reuters)
 
Kaytee Campbell, tay đua nữ của thị trấn Ngarauawahia ở vòng 1, Giải đua xe đạp địa hình MTB Downhill Cup, diễn ra ở Tauranga (New Zealand), ngày 8-1. ( Ảnh: Getty)
 
Hàng năm, cứ tới cuối mùa đông, người dân ở Tallinn (Estonia) tổ chức Lễ hội mùa đông để thể hiện bản lĩnh của mình trong tiết trời lạnh giá. Trong ảnh là 2 nam vận động viên đang cạnh tranh nhau ở nội dung bơi tự do 50 phút, ngày 8-1. ( Ảnh: Reuters)
 
Các xạ thủ đang tranh tài trong cuộc thi tiếp sức 4 x 7,5 km nam nội dung hỗn hợp ở  World Cup Biathlon tại khu nghỉ mát trượt tuyết phía đông Oberhof (Đức), ngày 5-1. ( Ảnh: Reuters)
 
Trận thi đấu biểu diễn của võ sĩ quyền anh Kevin Martin (trái) với Patrick Aristhene ở nhà ga Grand Central Station (Ga xe lửa lớn nhất nước Mỹ), trong sự kiện quảng cáo cho bộ phim FX "Lights Out" ở New York, ngày 5-1. ( Ảnh: Reuters)
 
Các vận động viên ở Cuộc đua thuyền ngoài khơi Mount Maunganui (New Zealand), không chỉ cạnh tranh với nhau mà còn đối mặt với những thử thách: sóng biển, thời tiết khắc nghiệt…. Trong ảnh, là pha lật thuyền của Perrin Reilly và Darren Jessop khi họ không thể vượt qua được những cơn sóng tại đây, ngày 4-1. ( Ảnh: New Zealand Herald)
 
Những người đàn ông nhảy vào vùng nước băng giá mùa đông trong ngày Lễ kỷ niệm Epiphany, ở Sofia (Bulgaria), ngày 6-1. Đây là một truyền thống của người dân địa phương với niềm tin là mang lại sức khỏe và nhiều may mắn cho năm mới. ( Ảnh: EPA).
 
 Các vận động viên đang chuẩn bị cho bước nhảy thử thách ở Flying Ski World Cup, diễn ra tại Harrachov (Czech Republic), ngày 8-1. ( Ảnh: Reuters)
Gia Thịnh ( dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc