Multimedia Đọc Báo in

Đối mặt với án phạt do đá một chú chim ra khỏi sân

18:12, 01/03/2011
Hậu vệ Luis Moreno của CLB Deportivo Pereira (Colombia) đang phải đối mặt với án phạt khá nặng vì lỡ chân đá một con chim cú ra khỏi sân.
 
Sự cố diễn ra ở phút thứ 74 trong trận đấu Atletico Junior - Deportivo Perreira ở Colombia, hôm 28-2 vừa qua. Trọng tài cho dừng trận đấu, khi có một chú chim cú bị bóng văng trúng sau một pha phá bóng của cầu thủ đội Deportivo Pereira và phải "hạ cánh" xuống sân. Trong khi những vị “vua” áo đen đang bàn bạc cách giải quyết thì Luis Moreno không giữ nổi bình tĩnh, lao tới và thẳng chân đá con chim ra khỏi sân.

 

Sự việc trở nên nghiêm trọng khi đội chủ nhà Atletico Junior coi loài vật này là linh vật thiêng liêng và may mắn của họ. Hàng loạt các CĐV của Atletico Junior la ó, tức giận hô vang Luis Moreno là "kẻ giết người".
 
Rất may, chú chim cú chỉ bị thương ở chân phải sau cú sút như trời giáng. Hiện nó được chăm sóc tại bệnh viện thú y ở Barranquilla và bình phục nhanh chóng.
 
Sau trận đấu, hậu vệ của Deportivo Pereira đã lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên vẫn chưa làm nguôi ngoai cơn giận của các CĐV cũng như thành viên của CLB Atletico Junior.
 
Bài học là: không được đối xử tàn bạo với loài vật.
G.T ( Tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc