Multimedia Đọc Báo in

Bất ngờ lớn tại Rome Masters, tay vợt Federer bị loại

15:25, 13/05/2011

Bất ngờ đã xảy ra tại vòng 3 Giải quần vợt Rome Masters khi Federer đã phải dừng cuộc chơi trước đối thủ được đánh giá là yếu hơn mình rất nhiều, Gasquet.

 

 

Thắng Gasquet 8 lần liên tiếp gần đây và có sự khởi đầu không đến nỗi nào khi vượt qua tay vợt người Pháp với tỉ số 6-4 ở séc thứ nhất, thế nhưng Federer bỗng dưng đánh mất mình và để đối thủ lội ngược dòng giành thắng lợi cùng với tỉ số 7-6 ở 2 séc đấu còn lại.

 

 

Trong khi Federer bị loại thì các tay vợt hạt giống hàng đầu khác đều có những trận đấu ấn tượng. Nadal đã dễ dàng đánh bại người đồng hương F.Lopez với các tỉ số 6-4, 6-2; N. Djokovic hạ gục S. Wawrinka 2-0 (6-4, 6-1); A. Murray thắng P. Stacare 2-0 (6-2, 6-3)... để giành quyền vào tứ kết.

 

 

Như vậy, kể từ chức vô địch tại Qatar Open hồi đầu năm 2011, Federer liên tục chìm sâu trong khủng hoảng khi đã gần 4 tháng trôi qua, anh chưa một lần tiến lên bục vinh quang bất cứ giải đấu nào. Với những gì đã xảy ra, hy vọng trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng ATP của Federer trở nên mịt mờ cũng như tham vọng thêm một lần lên ngôi tại Grand Slam càng thêm xa vời.
Ở nội dung đơn nữ, C. Wozniacki đả bại Y. Wickmayer 2-0 (6-1, 7-6) để hội ngộ cùng Li Na, M. Sharapova tại vòng 8 tay vợt mạnh nhất.

G.T (Tổng hơp’

 


Ý kiến bạn đọc