Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng đá Mini tỉnh Dak Lak - Larue Cup lần thứ I - 2011: Công ty TNHH Thành Vinh giành chức Vô địch

15:51, 04/06/2011

Từ ngày 1 đến 3-6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Dak Lak phối hợp với Công ty Tiếp thị Thể thao T.L.T (TP. Hồ Chí Minh) tổ chức Giải bóng đá Mini tỉnh Dak Lak - Larue Cup lần thứ I - 2011. Tham gia giải đấu có 24 đội bóng đá phong trào đến từ các câu lạc bộ, cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Các đội thi đấu theo thể thức bốc thăm, loại trực tiếp.

Đại diện BTC tặng hoa các đội tham dự giải.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, hai “đội lớn” của bóng đá Dak Lak là Công ty TNHH Thành Vinh và Công ty TNHH Sang Duy (Sang Duy FC) đã lọt vào trận chung kết. Đây là hai đội có dàn cầu thủ đồng đều cùng lối chơi kỹ thuật nên được xem là trận chung kết trong mơ. Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội chơi chậm và giữ bóng chắc bên phần sân nhà. Và cả hai không tạo được cơ hội nguy hiểm nào về phía cầu gôn của đối phương. Phải đợi đến những phút cuối của hiệp thi đấu thứ nhất người hâm mộ mới được chứng kiến bàn mở tỷ số của cầu thủ Văn Trung (số 6) đội Công ty TNHH Thành Vinh từ chấm 6m sau khi cầu thủ Hoàng Anh (số 4) đội Sang Duy FC để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau bàn mở tỷ số được ít phút, niềm vui chưa được bao lâu thì bất ngờ đội bóng Sang Duy FC có bàn san bằng tỷ số nhờ công của Văn Tiến (số 9) từ pha đá biên có phần may mắn.

Pha tranh bóng trong trận chung kết giữa Công ty TNHH Thành Vinh (áo đỏ) và Công ty TNHH Sang Duy (Sang Duy FC - áo vàng).

Kết thúc hiệp 1 hai đội ra sân tạm nghỉ với tỷ số 1-1. Bước vào hiệp đấu thứ hai và ở những phút đầu tiên, một lần nữa đội Công ty TNHH Thành Vinh lại vươn lên dẫn trước. Sau bàn nâng tỷ số lên 2-1 đội Công ty TNHH Thành Vinh chủ động đá chậm lại bên phần sân nhà hòng bảo vệ tỷ số. Với lối chơi khôn khéo, chặt chẽ, cầm bóng chắc bên phần sân nhà cùng sự xuất sắc của thủ thành Minh Thuận (số 1), đội Công ty TNHH Thành Vinh đã thắng và sẽ đại diện cho Dak Lak tham dự Giải bóng đá Siêu Cúp Larue các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên năm 2011 cùng với các đội nhất của tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai và Bình Định.

CLB Tân Á Đại Thành (áo xanh) đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đội Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (áo đỏ).

Còn ở trận tranh hạng ba, người hâm mộ môn “thể thao Vua” đã được chứng kiến cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của các cầu thủ đến từ CLB Tân Á Đại Thành trước các cầu thủ đội Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn với tỷ số cách biệt 7-3 (sau khi bị dẫn trước 3-0 ở hiệp 1).

Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các đội bóng.

Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức và từ nay, hằng năm sẽ tổ chức giải để tạo sân chơi lành mạnh cho các đội bóng đá phong trào tại địa phương.

Trao Cup Vô địch cho Công ty TNHH Thành Vinh.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc