Multimedia Đọc Báo in

VTV Cup và những chuyện bên lề

15:10, 15/07/2011

Khán giả làm nên thành công của giải đấu
Sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả Dak Lak đã góp phần làm nên sự thành công của Giải Bóng chuyền Nữ Quốc tế VTV - Sun Group Cup 2011.

 

Người gốc Việt của đoàn Australia
Ông Lê Thân Minh Châu (trái), Trưởng đoàn bóng chuyền Australia tại Giải Bóng chuyền Nữ Quốc tế VTV - Sun Group Cup 2011 là một Việt kiều tại Australia. Đây là lần thứ ba ông dẫn đầu đội bóng chuyền Australia sang Việt Nam thi đấu và là lần thứ hai ông có mặt tại Dak Lak để tham dự giải đấu này. HLV trưởng của đội Australia là ông Phạm Việt Nam, cũng là một người Australia gốc Việt. Ông sang Australia năm ông được 5 tuổi.

 

VTV Cup thu hút sự quan tâm của giới truyền thông
Đây là giải đấu thu hút sự quan tâm của giới truyền thông . Hầu hết các tờ báo trung ương và địa phương đều cử phóng viên theo dõi và đưa tin về giải đấu này.

 

Kỷ luật của đội CHDCND Triều Tiên
Trong khi các đồng đội thi đấu thì các cầu thủ dự bị vừa khởi động với bút và giấy trong tay. Họ ghi chép đầy đủ các chi tiết của trận đấu. Đây là việc mà chỉ các cầu thủ CHDCND Triều Tiên làm ở giải đấu lần này.

 

Khán giả nhiều tỉnh lân cận cũng rất quan tâm đến giải
Giải Bóng chuyền Nữ Quốc tế VTV – Sun Group Cup 2011 diễn ra những trận đấu cực kỳ hấp dẫn không chỉ thu hút khán giả trong tỉnh mà còn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ các tỉnh lân cận. Nhiều người hâm mộ từ Dak Nông, Lâm Đồng, Bình Thuận…đã đến TP. Buôn Ma Thuột xem bóng chuyền kết hợp với du lịch.

 
Nam Hùng

 


Ý kiến bạn đọc