Multimedia Đọc Báo in

Vòng Chung kết Giải bóng đá Mini Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Dak Lak lần thứ II - 2011:

Đoàn cơ sở Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch bảo vệ thành công ngôi Vô địch

15:32, 29/08/2011

Đánh bại đội tuyển Đoàn cơ sở (ĐCS) Sở Xây dựng trong trận chung kết với tỷ số 3-1 trên chấm đá phạt luân lưu 6m, qua đó giúp ĐCS Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT và DL) bảo vệ thành công ngôi Vô địch mà đội đã giành được tại Giải bóng đá Mini Đoàn Khối các cơ quan tỉnh Dak Lak lần thứ I-2010.

Chào mừng kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng Tám (19-8-1945 - 19-8-2011) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2-9-1945 – 2-9-2011); trong 3 ngày (từ 26 đến 28-8), tại Sân bóng đá Mini Ngọc Anh (44/16 Đinh Núp, TP. BMT), Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức Vòng Chung kết (VCK) Giải bóng đá Mini truyền thống lần thứ II-2011. Tham gia VCK có 16 đội bóng xuất sắc sau khi vượt qua vòng đấu loại, các đội bóng được chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm, chọn 2 đội bóng nhất, nhì mỗi bảng vào vòng đấu loại trực tiếp.

Mặc dù đây là lần thứ II giải được tổ chức, nhưng theo đánh giá của các nhà chuyên môn, các đội bóng tham gia đã có sự nâng cao về mọi mặt. Các trận đấu luôn diễn ra quyết liệt, gay cấn ngay sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài cất lên. Các trọng tài phải rút ra 1 thẻ đỏ và hơn 20 thẻ vàng cảnh cáo các cầu thủ. Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, hai đội bóng xuất sắc nhất là ĐCS Sở VH-TT và DL và Sở Xây dựng đã có mặt trong trận chung kết. Với lối chơi biến hóa, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả 1 trận chung kết kịch tính khi kết thúc 40 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa với tỷ số 1-1 và buộc phải phân định thắng - thua trên vạch 6m đầy cân não. Với sự xuất sắc của thủ thành Võ Thành Luân (số 1), khi anh đẩy được 2 quả đá luân lưu của các cầu thủ đội ĐCS Sở Xây dựng, qua đó giúp ĐCS Sở VH-TT và DL bảo vệ thành công ngôi Vô địch đã giành được tại mùa giải năm 2010; ĐCS Sở Xây dựng đành chấp nhận vị trí Á quân. Trước đó, trong trận tranh hạng 3, đội bóng ĐCS Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh đã xuất sắc vượt qua ĐCS Cục Hải quan tỉnh với tỷ số 3-1, giành ngôi vị thứ Ba; giải Khuyến khích thuộc về Cục Hải quan tỉnh. Ngoài ra, BTC còn trao các danh hiệu cá nhân như: Vua phá lưới: Cầu thủ Nguyễn Hữu Quỳnh (số 6 - ĐCS Sở VH-TT và DL); Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Lê Trọng Hải (số 10 - Sở Xây dựng); Thủ môn xuất sắc nhất: Trần Nguyễn Hoàng Nam (số 1 - Đài PT-TH tỉnh).

Một số hình ảnh tại giải đấu:

Đại diện BTC tặng cờ lưu niệm các đội bóng tham dự VCK.

 

Sở Xây dựng (áo trắng) và Sở VH-TT và DL (áo xanh) đã cống hiến cho khán giả 1 trận Chung kết kịch tính... với nhiều pha bóng đẹp đến tận phút cuối cùng

  

Trong khi các "chân sút" đội Sở VH - TT và DL luôn tỏ ra hiệu quả với các loạt đá luân lưu 6m...

 

... thì các "chân sút" của Sở Xây dựng không thể vượt qua được "bàn tay vàng" của thủ thành Võ Thành Luân (số 1).

   

BTC trao các danh hiệu cá nhân.

  

ĐCS Sở Xây dựng nhận giải Nhì.

 

BTC trao Cup Vô địch cho ĐCS Sở VH - TT và DL.

 Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc