Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Giải Bóng bàn các đội mạnh toàn quốc năm 2011

22:21, 27/09/2011

Tối 27-9, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Dak Lak đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Bóng bàn các đội mạnh toàn quốc năm 2011.

Các đoàn VĐV tham gia giải.

Giải do Tổng cục Thể dục - Thể thao, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Sở VH-TT và DL Dak Lak phối hợp tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 30-9, với sự tham gia của 80 vận động viên (VĐV) thuộc 17 đoàn (10 đoàn nam và 7 đoàn nữ) của các tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các tay vợt sẽ tranh tài ở 4 nội dung thi đấu gồm đơn nam, đơn nữ và đồng đội nam, đồng đội nữ.

Đại diện BTC tặng hoa, cờ lưu niệm các đoàn VĐV.

Giải đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và sôi động bởi các địa phương, đơn vị có thế mạnh về môn Bóng bàn như Hải Dương, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Quân đội Nhân dân, Công an Nhân dân... đều tham gia với đội hình mạnh nhất. Ngoài ra còn có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia như Đoàn Kiến Quốc, Đinh Quang Linh, Nguyễn Thành Luân, Mai Hoàng Mỹ Trang, Mai Xuân Hằng; nhiều VĐV trẻ triển vọng như Phạm Thị Thiên Kim (Tiền Giang), Nguyễn Thị Việt Linh (CAND)...

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã bước vào thi đấu ở tất cả các nội dung.

Thi đấu nội dung đơn nam
Với sự góp mặt của nhiều cây vợt hàng đầu Việt Nam như Đoàn Kiến Quốc (ảnh) hứa hẹn giải đấu sẽ diễn ra hấp dẫn

Giải là cơ hội để các VĐV thi đấu cọ xát và là bước chuẩn bị quan trọng để Bóng bàn Việt Nam chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 26) diễn ra tại Indonesia vào cuối năm nay.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc