Multimedia Đọc Báo in

Thử thách bản lĩnh với thể thao mạo hiểm

09:25, 01/09/2011
 
JT Holmes lao mình và thể hiện những kỹ thuật trượt tuyết điêu luyện từ một vách đá có độ cao 35 foot, trên thung lũng hẻo lánh Squaw Valley, California (Mỹ). Holmes đã thực hiện các pha nguy hiểm như vậy cho các bộ phim trượt tuyết kể từ khi ông... mới 15 tuổi. ( Ảnh: Alex O’Brien )
 
Ramon Navarro lao mình trước một cơn sóng cao tới 26 foot trên bờ biển Punta de Lobos (Chile), khi đang tham dự cuộc thi Những cơn sóng lớn thế giới Big Wave World Tour 2011. Ramon bắt đầu lướt sóng từ hồi 12 tuổi ngay tại đây, một trong những điểm lướt sóng hàng đầu của Chile. ( Ảnh: BWWT)
 
Hai người bạn thân Mario Richard (trên) và Steph Davis, cùng nhau lao mình ra khỏi mỏm đá Ancient Art, Fisher Towers, Utah (Mỹ). Môn thể thao này khá mạo hiểm đòi hỏi người chơi phải mở dù đúng thời điểm, nếu không rất dễ va vào dù của nhau. ( Ảnh: Keith Ladzinski )
 
Ánh sáng cùng tuyết rơi nhẹ thuộc vùng núi Crystal Mountain, Washington (Mỹ) luôn thu hút những vận động viên ưa thích mạo hiểm và cảnh đẹp thiên nhiên. Trong ảnh: Tyler Ceccanti đang lao mình xuống những dốc tuyết tại đây ngay từ khi anh còn nhỏ. ( Ảnh: Coble)
 
Jessa Younker leo nhũ đá trên một vách núi đá vôi khổng lồ của đảo Poda (Thái Lan). Phong cách leo núi này luôn mang đến cho người chơi một cảm giác rất thoải mái, thanh thản cho dù đôi khi có tuột tay thì làn nước ấm của biển Andaman cũng sẽ khiến bạn lại bơi về phía mặt trời trên những con sóng nhẹ nhàng.( Ảnh: David Clifford
 
Jessa Younker và chiếc dù của mình tung cánh cùng những cơn gió trên đảo Bazaruto, Bazaruto Archipelago (Mozambique).  ( Ảnh: Jody MacDonald)
 
Các vận động viên xe đạp đang vượt qua những khúc cua nguy hiểm ở chặng 9 Giải Tour de France 2011, khi đi ngang qua thị trấn Massiac, Cantal, Auvergne ở miền trung nước Pháp. Tour de France 2011 có tổng cộng 21 chặng với 2132 dặm. ( Ảnh: AP)
 
Trong sự bủa vây của cơn sóng biển, là vận động viên lướt sóng Chase O’Leary đang thể hiện bài thi của mình tại giải Vô địch lướt sóng đảo Shark, gần Sydney (Úc). ( Ảnh: Getty
 
Khi di chuyển trên những vết nứt của dãy núi đá ở Công viên Stawamus Chief, Squamish, British Columbia (Canada), đòi hỏi John Furneaux phải tập trung cao độ, nhưng khi lên đến đỉnh, nó luôn mang tới cho anh cảm giác như đạt đến đẳng cấp thế giới. ( Ảnh: Paul Bride)
G.T ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc