Multimedia Đọc Báo in

Hơn 100 cây vợt sẽ tham gia Giải Vô địch Bóng bàn tỉnh Dak Lak năm 2011

14:20, 21/10/2011

Chuẩn bị cho Giải Vô địch Bóng bàn tỉnh Dak Lak năm 2011, ngày 21-10 tại Trung tâm Phát triển Thể thao quần chúng (64 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột), Ban tổ chức giải đã có buổi họp để giới thiệu cơ cấu phần thưởng và thông qua điều lệ thi đấu.

Quang cảnh buổi họp giới thiệu cơ cấu phần thưởng và thông qua điều lệ thi đấu.

Đến thời điểm này đã có 108 cây vợt bóng bàn nam - nữ trực thuộc 14 CLB, đơn vị trong toàn tỉnh đăng ký thi đấu. Các VĐV sẽ thi đấu ở 7 nội dung là đơn nam - đơn nữ, đồng đội nam - đồng đội nữ, đôi nam - đôi nữ, đôi nam nữ. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh từ ngày 3 đến 6-11. Kết thúc giải, BTC sẽ trao huy chương và giải thưởng cho các vận động viên xếp hạng nhất, nhì, đồng hạng ba ở các nội dung. Theo nhận định của Liên đoàn Bóng bàn tỉnh, giải năm nay hứa hẹn diễn ra hấp dẫn, kịch tính khi thu hút đầy đủ các cây vợt xuất sắc nhất tham dự. Các đoàn tham dự đều có sự đầu tư, tuyển chọn lực lượng vận động viên kỹ lưỡng.

Ảnh minh hoạ

Bóng bàn là một trong số những môn thể thao được đưa vào danh sách trọng điểm đầu tư và phát triển của thể thao Dak Lak. Giải Vô địch Bóng bàn tỉnh Dak Lak 2011 chính là cơ hội thuận lợi nhất để Liên đoàn Bóng bàn tỉnh đánh giá công tác huấn luyện. Đồng thời, giải đấu còn là nơi tuyển chọn những vận động viên xuất sắc, tập trung huấn luyện chuẩn bị tham dự các giải Bóng bàn quốc gia những năm tới.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc