Multimedia Đọc Báo in

Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia năm 2012:

Đội tuyển bóng đá Dak Lak thắng đậm 3-1 trước Bình Thuận

17:08, 15/06/2012

Chiều 14-6, trên khắp các sân cỏ cả nước tiếp tục diễn ra lượt trận thứ 4 vòng loại bảng Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia năm 2012. Trên sân vận động TP. Buôn Ma Thuột, tại bảng B chủ nhà Dak Lak tiếp đón đội đầu bảng Bình Thuận. Sau hai trận hòa liên tiếp, đội tuyển bóng đá Dak Lak trở về sân nhà với quyết tâm cao, các học trò của HLV Võ Thành Danh đã thắng đậm 3-1 trước Bình Thuận.

Trước trận đấu với Bình Thuận, sân vận động TP. Buôn Ma Thuột rất đông khán giả. Bước vào trận đấu, để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ, cầu thủ Trần Ngọc Nhật đã đưa Dak Lak vươn lên dẫn bàn khá sớm ngay ở phút thứ 8. Dù sang đầu hiệp hai, Trường Giang đã mang về bàn gỡ hòa 1 -1 cho Bình Thuận sau cú dứt điểm hiểm hóc trước vòng 16m50, nhưng trước quyết tâm cao, Huỳnh Văn Ly và Nguyễn Văn Ngọ thay nhau tỏa sáng ở các phút 64 và 85 để ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà Dak Lak.


Chủ nhà Dak Lak (áo vàng).

Giành chiến thắng thuyết phục trên sân nhà, Dak Lak đang có 5 điểm, xếp vị trí thứ tư chỉ còn kém đội đầu bảng Bình Thuận 2 điểm. Chiến thắng đầu tay, giúp Dak Lak tự tin cho cuộc tiếp đón tuyển Trẻ Sài Gòn vào chiều ngày 20-6 (đội đã cầm hòa Thanh Niên Sài Gòn 0-0) và tỉ số 0-0 cũng là kết quả của cặp đấu tuyển Trẻ Khatoco Khánh Hòa và V&V United (Phú Yên).

Tại bảng A, Megastar Mikado Nam Định tiếp tục có chiến thắng 2-1 trước Công an Nhân dân để vững ngôi đầu bảng A. Trên sân nhà, Huế cũng vượt qua Phađin Quảng Ngãi với tỷ số tối thiểu 1-0. Chiến thắng đầu tay giúp đội bóng Huế có được 3 điểm quý giá, vươn lên vị trí thứ 3.

Các trận đấu còn lại của bảng C cũng đồng loạt diễn ra trong ngày 14-6. Đồng Tâm Window Long An là đội bóng giành chiến thắng duy nhất trước Bình Phước với tỷ số 2-0. Cùng với Tiền Giang, Bà Rịa Vũng Tàu bị cầm chân, cục diện bảng C khá phức tạp khi có đến 4 đội bóng cùng được 6 điểm sau lượt trận thứ tư. Cụ thể, Bà Rịa Vũng Tàu, Tiền Giang, Cà Mau và Đồng Tâm Window Long An chia nhau 4 vị trí đầu bảng. Ngược lại, Bình Phước và tuyển Trẻ TP. HCM xếp cuối cùng khi không còn nhiều động lực thi đấu.

Thế Hùng

 


Ý kiến bạn đọc