Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Giải Vô địch Thể dục Thể hình các câu lạc bộ toàn quốc lần thứ XIX-2012:

92 lực sĩ tham gia tranh tài

16:15, 09/06/2012

Tối 8-6, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Tổng cục Thể dục Thể thao phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Dak Lak khai mạc Giải Vô địch Thể dục Thể hình các câu lạc bộ toàn quốc lần thứ XIX-2012.

Các đoàn VĐV tham gia giải trong đêm khai mạc.

Giải năm nay thu hút 92 vận động viên (VĐV) đến từ 11 câu lạc bộ (CLB), tỉnh, thành phố trong cả nước gồm: Quận Bình Thạnh (TP. Hồ Chí Minh), Khánh Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Hà Nội, Lâm Đồng, Trung tâm Đào tạo VĐV Đà Nẵng và chủ nhà Dak Lak.

BTC tặng hoa, cờ lưu niệm các đoàn tham gia.

Các VĐV tham gia tranh tài 17 bộ huy chương nam và nữ gồm: 8 hạng cân nam, 5 hạng cân nữ và 4 hạng cân đôi nam nữ. Giải được điều khiển bởi 25 trọng tài, trong đó có 8 trọng tài cấp quốc tế.

Chung kết nội dung hạng cân 55kg nam.

Tại giải lần này, đoàn có số lượng VĐV đông nhất là Bình Dương 15 VĐV, tiếp đến là Hà Nội 13 VĐV, đoàn chủ nhà Dak Lak có 10 VĐV tham gia.

Lực sĩ Vũ Văn Tuệ (Hà Nội) thi nội dung biểu diễn các động tác tự do.

Giải được tổ chức hằng năm nhằm tạo điều kiện cho các VĐV phô diễn vẻ đẹp hình thể bằng việc biểu biễn các động tác thể thao trên nền nhạc sôi động; đồng thời là dịp để các VĐV được thi đấu tranh tài, đánh giá trình độ, chất lượng VĐV và huấn luyện viên. Thông qua giải đấu, các nhà chuyên môn sẽ tuyển chọn bồi dưỡng những tài năng trẻ.

Lực sĩ Nguyễn Thế Quý (Đồng Nai) thi nội dung biểu diễn các động tác tự chọn.

Giải sẽ bế mạc vào ngày 11-6.

 

 T.Hùng


Ý kiến bạn đọc