Multimedia Đọc Báo in

Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia năm 2012:

Dak Lak tạm vươn lên dẫn đầu bảng B sau chiến thắng nghẹt thở trước Thanh Niên Sài Gòn (Ninh Thuận)

00:04, 03/07/2012

Chiều 2-7, trên Sân vận động TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra trận đấu ở lượt trận thứ 7, Giải Bóng đá hạng Nhì quốc gia năm 2012 giữa 2 đội bóng đang tạm dẫn đầu ở bảng B là Dak Lak và Thanh Niên Sài Gòn (Ninh Thuận).
 

Pha tranh bóng trong trận đấu giữa chủ nhà Dak Lak (áo đỏ) và Thanh Niên Sài Gòn (Ninh Thuận).

Sau lượt trận thứ 6, Dak Lak và Thanh Niên Sài Gòn đang tạm dẫn đầu bảng B cùng 9 điểm. Vì vậy, ở lượt trận thứ 7, ngôi đầu bảng B là sự cạnh tranh quyết liệt giữa Dak Lak và Thanh Niên Sài Gòn (Ninh Thuận). Với tính chất quan trọng của trận đấu nên cả hai đội đều tung ra đội hình mạnh nhất. Trước đội bóng mạnh hiện đang có cùng số điểm (9 điểm) và chia nhau vị trí nhất bảng B là Thanh Niên Sài Gòn, đội tuyển Dak Lak nhập cuộc đầy quyết tâm với mục tiêu giành chiến thắng ngay trên sân nhà để tạo cơ hội bứt phá trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội chủ nhà chưa thể được cụ thể hóa thành ưu thế dẫn bàn cho đến khi hiệp 1 kết thúc.

Bước sang hiệp 2, Dak Lak đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng khai thông thế bế tắc. Tuy nhiên, trong 1 ngày thi đấu kém may mắn, lần lượt các đợt lên bóng của Dak Lak đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Các pha dứt điểm của tiền đạo đội Dak Lak đều không thể xuyên thủng lưới của thủ thành Ngô Quốc Nam Sơn (số 25) bên phía Ninh Thuận.

Pha bóng lộn xộn trước khung thành đội Ninh Thuận.

Trận đấu bước vào những phút bù giờ, khả năng 2 đội chia điểm hiện hữu. Tuy nhiên, trong một phút “lóe sáng” của cá nhân thì bất ngờ bàn thắng lại đến với chủ nhà ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp thi đấu thứ 2. Từ tình huống tấn công bên phía hành lang cánh phải, bóng được chuyền vào trung lộ, các hậu vệ đội Thanh Niên Sài Gòn phá bóng không dứt khoát, thủ môn Nam Sơn “lóng ngóng” để bóng tuột khỏi tay, bóng đến chân của cầu thủ Nguyễn Văn Ngọ (Dak Lak), anh sút bóng ở cự ly 5m mở tỉ số trận đấu 1-0. Với bàn thắng "quý hơn vàng" ở phút bù giờ thứ 2 đã giúp Dak Lak đánh bại đội tuyển Thanh Niên Sài Gòn (Ninh Thuận) để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng B.

Trận đấu chiều ngày 2-7 có khá đông khán giả đến xem và cổ vũ.

Kết thúc lượt trận thứ 7 tại bảng B, Dak Lak tạm đứng đầu bảng với 12 điểm; Thanh Niên Sài Gòn (Ninh Thuận) dù thua trận nhưng vẫn xếp thứ nhì với 3 điểm ít hơn; vị trí thứ 3 thuộc về Bình Thuận (8 điểm). Bên cạnh đó khoảng cách giữa các đội còn lại gồm V&V United (7 điểm), Trẻ Khatoco Khánh Hòa (7 điểm) và tuyển Trẻ Sài Gòn (6 điểm) không quá lớn.

Lượt trận thứ 8 sẽ diễn ra vào ngày 13-7, Dak Lak có chuyến làm khách trên Sân vận động TP. Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận).

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc