Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Giải Vô địch Boxing nam, nữ toàn quốc năm 2012

08:22, 21/08/2012

Tối 20-8, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao (TDTT) tỉnh, Tổng cục TDTT phối hợp với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Dak Lak tổ chức khai mạc Giải Vô địch Boxing nam, nữ toàn quốc năm 2012.

Các đoàn tham gia Giải.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm, Trưởng Bộ môn Boxing - Tổng cục TDTT Vũ Đức Thịnh ... đã đến dự.  

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Hoàng Trọng Hải tặng hoa và cờ lưu niệm các đoàn tham gia Giải.

Tham gia Giải năm nay có 191 vận động viên (VĐV), gồm 111 nam, 80 nữ đến từ 26 tỉnh, thành, ngành trong cả nước; tranh tài 21 bộ huy chương, trong đó các nam võ sĩ sẽ đọ găng ở 11 hạng cân (từ 46 kg đến trên 91kg), các nữ võ sĩ đọ găng ở 10 hạng cân (từ 45 kg đến 81kg).

Tất cả trận đấu sẽ diễn ra trên Ring đài và được điều hành bởi 30 trọng tài quốc gia và cấp quốc tế

Thi đấu ở nội dung đối kháng hạng cân 46 kg nam.

Tại giải đấu năm nay, các đơn vị có truyền thống võ thuật như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh cũng như các võ sĩ đạt thứ hạng cao trong Đại hội võ thuật châu Á, Asian Indoor Games 3 tham dự, hứa hẹn sẽ mang lại sự hấp dẫn và kịch tính.

Giải là dịp để các VĐV thi đấu cọ xát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu, nâng cao trình độ, hoàn thiện kỹ chiến thuật; đánh giá công tác đào tạo, huấn luyện môn Boxing của các đơn vị trong nước. Đây cũng là cơ hội để tuyển chọn VĐV có tố chất tốt tập trung vào đội tuyển quốc gia tập luyện và tham gia các giải đấu quốc tế trong những năm tới, như SEA Games 27 và Đại hội TDTT châu Á trong nhà (Asian Indoor Games) tổ chức tại Hàn Quốc năm 2013.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra một số trận đấu ở vòng loại tất cả các hạng cân của nam.

Giải được tổ chức đến hết ngày 28-8.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc