Multimedia Đọc Báo in

Nga: Đánh bom làm nhiều người thương vong

11:05, 28/05/2010
  Các hãng thông tấn Nga cho biết có ít nhất 5 người đã thiệt mạng và khoảng 40 người bị thương trong một vụ đánh bom xảy ra chiều tối 26-5 tại trung tâm thành phố Stavropol ở miền Tây Nam nước Nga.
Hiện trường vụ đánh bom.
Hiện trường vụ đánh bom.

Công tố viên phụ trách ủy ban điều tra của địa phương Ekaterina Danilova cho biết vụ nổ xảy ra ngay cạnh Cung văn hóa và thể thao thành phố Stavropol, trước thời điểm mở màn buổi biểu diễn điệu nhảy dân gian của người Chechnya. Quan chức này cho biết thiết bị nổ có chứa khoảng 200g thuốc nổ TNT cùng nhiều mảnh vụ kim loại.
Giới chức chính quyền thành phố Stavropol không loại trừ khả năng đây là một vụ tấn công khủng bố của các phiến quân đòi li khai tại khu vực Kavkaz. Lãnh đạo chính quyền địa phương ông Valeri Gaevski cũng đã có mặt tại hiện trường vụ nổ và lên tiếng buộc tội những kẻ gây ra vụ đánh bom này là "những kẻ không muốn có hòa bình tại Kavkaz" và cam kết sẽ tiến hành những biện pháp đáp trả "thỏa đáng."
Theo TTXVN

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.