Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt tổng đài Vì chất lượng cuộc sống

16:19, 19/06/2011

Tổng cục Dân số - KHHGĐ (Bộ Y tế) vừa chính thức ra mắt tổng đài “1900571265 - Vì chất lượng cuộc sống” tư vấn về dân số, sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Tổng đài sẽ hoạt động liên tục từ 8 giờ - 21 giờ hàng ngày với đội ngũ tư vấn viên là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Dân số - KHHGĐ, sức khỏe sinh sản.

Sau một thời gian thử nghiệm, tổng đài này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều cán bộ chuyên trách và cộng tác viên dân số cơ sở về các vấn đề liên quan đến chủ trương, chính sách, cập nhật các vấn đề mới trong công tác Dân số -KHHGĐ. Đồng thời, tổng đài cũng đã nhận được nhiều cuộc gọi của mọi đối tượng từ các bậc phụ huynh, cặp vợ chồng trẻ, thanh niên và vị thành niên cần giải đáp về vấn đề sức khỏe tình dục, sức khỏe sinh sản, tuổi dậy thì, phòng tránh thai, làm mẹ an toàn, phát hiện dị tật thai nhi và sơ sinh...

Cũng nhằm đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe của người dân, mới đây,  Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) đã triển khai dịch vụ cung cấp thông tin sức khỏe. Với dịch vụ này, người bệnh trên cả nước sẽ được đáp ứng đầy đủ, kịp thời mọi yêu cầu, thông tin về bệnh tật, các thủ tục hành chính, đặt lịch khám bệnh, cũng như trao đổi thông tin với bác sĩ điều trị. Dịch vụ này hoạt động 24/24 giờ qua đầu số 1900575758.

K.D (nguồn HNM)


Ý kiến bạn đọc