Multimedia Đọc Báo in

VẬN HỘI MỚI ĐANG ĐẾN

08:36, 12/01/2011

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng đang bắt đầu. Vận hội mới đang đến với dân tộc ta sau những thành tựu quan trọng và có ý nghĩa lịch sử của 25 năm đổi mới do Đảng ta khởi xướng và lãnh đạo. Trong chặng đường ấy, nhân dân ta đoàn kết một lòng nên đã vượt qua được nhiều sóng to, gió lớn và biến mọi thách thức thành cơ hội để phát triển. Sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc đã làm nên thành tựu của sự nghiệp đổi mới - đưa nước ta ra khỏi nhóm các nước nghèo trên thế giới.

Đại hội XI của Đảng Cộng sản Việt Nam (Ảnh: Internet)
Đại hội XI của Đảng Cộng sản Việt Nam (Ảnh: Internet)

Tám mươi mốt Mùa Xuân trong lòng dân tộc, Đảng ta đã cùng nhân dân làm rạng rỡ non sông, đất nước. Trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử, Đảng ta vẫn cứ lớn lên theo từng năm tháng - bởi Đảng luôn ở trong lòng dân. Thành tựu của sự nghiệp đổi mới đã làm sáng ngời thêm những phẩm chất, tinh hoa của Đảng trong lòng dân tộc. Thành tựu của đổi mới đang hiện hữu trong từng nếp nhà từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng đến vùng núi cao, vùng sâu, vùng xa. Mong muốn của Bác Hồ kính yêu: “Đồng bào ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành, ốm đau được khám chữa bệnh…” đang trở thành hiện thực từ những thành tựu mà sự nghiệp đổi mới mang lại.

Đại hội lần thứ XI của Đảng chắc chắn sẽ tạo ra bước đột phá để tiếp tục đẩy mạnh toàn diện công cuộc đổi mới, phấn đấu đến năm 2020 đưa nước ta cơ bản trở thành một nước công nghiệp theo hướng hiện đại và mở ra một tầm nhìn mới cho đất nước trong những thập niên tiếp theo.

Lòng dân đang hướng về Đại hội với tất cả niềm tin yêu sâu sắc và kỳ vọng Đảng ta sẽ đưa đất nước phát triển nhanh và bền vững hơn.

Vận hội mới đang đến và đang tiếp thêm sức mạnh cho dân tộc ta tiến về phía trước để đất nước mãi mãi là mùa xuân.

Trương Minh Thắng


Ý kiến bạn đọc