Nhân viên giữ xe trả lại tiền thừa cho khách bằng... kẹo
Theo phản ánh của nhiều người có bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, từ lâu nhà gửi xe của bệnh viện tồn tại tình trạng là mỗi khi khách gửi xe thì được nhân viên nhà xe trả lại tiền thừa bằng… kẹo cao su, bất chấp khách hàng có đồng ý hay không. Cụ thể, với giá giữ xe được quy định là 2.000 đồng/lượt (ban ngày), nhưng nếu khách đưa 5.000 đồng thì sẽ được trả lại 2.000 đồng cộng thêm… 2 viên kẹo cao su mà không có một lời giải thích. Nhiều người không đồng ý thì bị nhân viên nhà xe tỏ thái độ rất khó chịu và luôn miệng phàn nàn “Biết gửi xe mà không chịu chuẩn bị tiền lẻ?!”. Rất dễ hiểu khi có nhiều trường hợp khách hàng phản ứng lại với thái độ của nhân viên nhà xe, bởi đối với những người có người nhà điều trị lâu dài thì nhu cầu ra vào, chăm sóc, thăm nuôi phải gửi xe rất nhiều, trong khi đó không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế nên họ phải rất tiết kiệm, tính toán chi tiêu từng ly, từng tí trong suốt thời gian ở viện. Chuyện tuy nhỏ nhưng đã vô tình làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và uy tín của bệnh viện đối với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Vì vậy, đề nghị Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cần có biện pháp xử lý, yêu cầu nhà thầu chấn chỉnh tình trạng trên.
Ý kiến bạn đọc