Multimedia Đọc Báo in

Phim đang chiếu tại các rạp

21:30, 31/07/2010

The Karate Kid (Siêu nhí Karate) bộ phim xoay quanh câu chuyện của một cậu bé rất giỏi về môn võ Karate, tên là Dre Parker. Cậu có cuộc sống của đứa trẻ “có tiếng” nhất ở thành phố Detroit nhiều biến động.

Tuy nhiên, “tiếng tăm lẫy lừng” của Dre tan biến khi cậu cùng mẹ chuyển đến Bắc Kinh, Trung Quốc. Giữa một nền văn hóa khác biệt, không bạn bè, không ai giúp đỡ, Dre hoàn toàn đơn độc cho đến khi cậu gặp được ngài Han - một sư phụ Kungfu ở ẩn. May mắn gặp được thầy Han, như một bước ngoặt trong đời mở ra cho Kungfu. Phía trước, điều gì sẽ đến với cậu trên những chặng đường tiếp theo, sự trợ giúp của thầy Han liệu có giúp Dre gây dựng hình ảnh cậu bé tinh thông Karate trở lại?
Với sự tham gia của ngôi sao võ thuật nổi tiếng Thành Long, Jaden Smith- con trai của ngôi sao ca nhạc Will Smith nổi tiếng… , cùng với những màn võ thuật ấn tượng, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và lý thú cho khán giả.

Poster phim: Siêu nhí Karate
Poster phim: Siêu nhí Karate

“The Men Who Stares at Goats” (Những tay soi dê)  lấy đề tài chiến tranh nhưng được hài hước hóa với những chi tiết hoang đường cộng với diễn xuất tuyệt vời của George Clooney, Ewan McGregor… giúp cho tổng doanh thu của "The Men Who Stare at Goats" lên đến 48 triệu đô la.
Bob Wilton (do Ewan McGregor đóng), một nhà báo trẻ thất bại trên tình trường với người yêu là đồng nghiệp, Wilton chán đời đi tìm một đề tài hấp dẫn hơn hy vọng sẽ nổi tiếng và nàng vì phục tài mà quay trở lại với anh. Wilton khăn gói lên đường sang Trung Đông tìm đề tài viết phóng sự. Tình cờ, anh gặp được Lyn Cassady (do George Clooney đóng), một thành viên của New Earth Army, là quân đội có khả năng siêu nhiên gọi là chiến thuật Judi. Cassady có thể nhìn thẳng vào mắt con chuột làm nó nằm lăn kềnh ra chết; ngồi đối diện một con dê, con vật nhìn anh một phút rồi cũng sùi bọt mép, lăn ra chết theo. Wilton quyết định theo sát Cassady để viết lại những bí ẩn của đơn vị New Earth Army. Một hành trình mới đầy mạo hiểm và lý thú mở ra, Wilton sẽ thu thập được được những gì trong chuyến đi này và anh có bảo toàn mạng sống, tiếp tục theo đuổi đề tài phóng sự của mình?
“Siêu nhí Krate”“Những tay soi dê” sẽ được chiếu vào ngày 31-7, tại rạp phim Trung tâm thương mại Intimex.

 

Đ.L

 


Ý kiến bạn đọc