Multimedia Đọc Báo in

Triển lãm ảnh tư liệu “Những mốc son lịch sử của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ”

17:34, 28/09/2010

Chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Dak Lak lần thứ XV, hướng tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng, sáng 28-9, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch  khai mạc Triển lãm ảnh tư liệu “Những mốc son lịch sử của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ”. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Sỹ Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Tiết mục văn nghệ chào mừng.
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Triển lãm ảnh tư liệu “Những mốc son lịch sử của Đảng Cộng sản Việt Nam qua các thời kỳ” gồm 2 phần chính: Phần thứ nhất là những hình ảnh, hiện vật giới thiệu về sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam và những thành tựu đạt được qua các kỳ Đại hội, đặc biệt là những thành tựu sau thời kỳ đổi mới năm 1986. Phần thứ hai gồm những hình ảnh, hiện vật về các kỳ Đại hội Đại biểu Đảng bộ các cấp của tỉnh Dak Lak.

Cắt băng khai mạc Triển lãm.
Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm
Đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Trần Sỹ Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham quan triển lãm.
Các đồng chí Hoàng Trọng Hải, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Sỹ Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham quan Triển lãm

Với 165 hình ảnh, tư liệu, hiện vật trưng bày, Triển lãm giới thiệu đến người xem những mốc son chói lọi của cách mạng Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đảng và những thành tựu trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội, đặc biệt là công cuộc đổi mới hơn 20 năm qua. Đồng thời giới thiệu chặng đường 70 năm hoạt động (1940-2010) với 14 kỳ Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Dak Lak, trong đó mỗi kỳ đại hội là một dấu mốc lịch sử quan trọng ghi nhận những thắng lợi, thành tựu và bài học kinh nghiệm trên chặng đường đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 5-10.

Lan Anh

 


Ý kiến bạn đọc