Multimedia Đọc Báo in

Người đẹp Venezuela đoạt Vương miện Hoa hậu Quốc tế 2010

09:46, 08/11/2010
Tối 7-11, đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2010 đã diễn ra tại nhà thi đấu Tứ Xuyên, Thành Đô, Trung Quốc. Năm nay là kỷ niệm lần thứ 50 năm tổ chức cuộc thi.
Trong đêm Chung kết, các người đẹp trải qua 4 phần thi: trang phục truyền thống bikini, trang phục Trung Quốc và dạ hội. Người đẹp Venezuela, Elizabeth Mosquera đã xuất sắc vượt qua 69 thí sinh khác để trở thành người kế nhiệm của Hoa hậu Quốc tế 2009 Anagabriela Espinoza đến từ Mexico. Elizabeth Mosquera là Hoa hậu Venezuela thứ 6 đoạt giải cao nhất tại cuộc thi này. Elizabeth Mosquera, 19 tuổi, cao 1,77m là Hoa hậu Quốc tế Venezuela 2009. Cô không mấy nổi bật trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế năm nay và vì thế khi tên cô được xướng lên cùng danh hiệu cao nhất, nhiều người đã rất ngỡ ngàng. Tuy nhiên, chiến thắng cho một mỹ nhân tới từ Venezuela luôn nhận được sự đồng thuận của khán giả.
Hoa hậu Elizabeth Mosquera
Hoa hậu Elizabeth Mosquera
Vị trí Á hậu 1 của cuộc thi thuộc về Hoa hậu Thái Lan, Hoa hậu Trung Quốc được trao giải thưởng Á hậu 2.
Top 15 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi là đại diện của Trung Quốc – Yuan SiYi; Pháp – Florima Treiber; Ấn Độ – Neha Hinge; Hàn Quốc – Ko Hyeong-yeong; Serbia – Anja Saranovic; Thái Lan – Piyaporn Deejing; Venezuela – Elizabeth Mosquera; Costa Rica – Mariela Aparicio; Đức – Johanna Acs; Peru – Laura Spoya; Puerto Rico – Aideliz Hidalgo; Nhật Bản – Etsuko Kanagae; Tây Ban Nha – Desirée Muñoz; Thổ Nhĩ Kỳ  – Dilay Korkmaz; Philippines – Krista Kleiner.
Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này, Chung Thục Quyên đã không có mặt trong top 15 và cũng không giành được giải thưởng phụ nào của cuộc thi.
G.N (Tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc