Multimedia Đọc Báo in

Đón chào Lễ Ánh sáng trên toàn thế giới - Phần 1

14:45, 15/12/2010
New York
 
Những thiên thần ánh sáng đón chào cây thông Noel lần thứ 78 ở Trung tâm Rockefeller, giữa TP. New York. (Mỹ). ( Ảnh: Reuters)
Moscow
 
Cây thông Giáng sinh trên Quảng trường Đỏ, đối diện nhà thờ St Basli, Moscow (Nga) đã được hoàn thành vào ngày 2-12. ( Ảnh: AP)
Winterberg
 
Con đường chính hướng về nhà thờ St Jakobus, trung tâm của thị trấn mang dấu ấn lịch sử  Winterberg (Đức) được trang hoàng với những ngôi sao sáng vào ngày 24-11. ( Ảnh: AFP)
Hong Kong
 
Kim tự tháp bằng các khối pha lê cao 30m bắt đầu sáng rực trong đêm buổi Lễ thắp sáng Giáng sinh, được tổ chức gần tòa nhà chọc trời ở Khu kinh doanh tài chính Hong Kong, ngày 29-11. ( Ảnh: EPA)
Washington
 
Khi đài tưởng niệm US Capitol bắt đầu phát sáng, cũng là lúc cây thông Noel Engelmann, cao 67 foot rực sáng bằng những ánh đèn LED và đồ làm bằng tay. Những người dân vùng Wyoming đã trang trí cây, từ gốc thông lớn nhất ở Rừng quốc gia Bridger Teton, Wyoming (Mỹ). ( Ảnh: Getty)
London
 
Dưới ánh đèn Giáng sinh trên đường phố Oxford là những màu đỏ đặc trưng của xe buýt 2 tầng ở London (Anh), ngày 23-11.( Ảnh: Getty)
Tokyo
 
Một cặp vợ chồng mới cưới đi sắm đồ đi về phía một cây Giáng sinh tại một trung tâm mua sắm ở Tokyo, ngày 24-11. ( Ảnh: Reuters)
Beals Island
 
Anh Albert Carver tự hào ngắm thành quả của mình là cây Giáng sinh cao 50 foot làm bằng những cái bẫy tôm hùm ở đảo Beals, Maine (Mỹ), ngày 2-12. Đây là một trong những nơi có sản lượng tôm hùm lớn và hàng đầu. ( Ảnh: AP)
Berlin
 
Một người chuyên cung cấp các ngôi sao Giáng sinh đang chờ khách hàng, tại khu vui chơi Alexanderplatz, Berlin (Đức), ngày 22-11. ( Ảnh: AP)
Gelsenkirchen
 
Phút đầm ấm của một cặp vợ chồng và chú cún của họ trước cây thông Giáng sinh trước một khu trang viên ở Gelsenkirchen, miền tây nước Đức, ngày 1-12 ( Ảnh: AP)
Dortmund
 
Những đứa trẻ chơi đùa với chiếc xe trượt tuyết trước ngôi nhà của Lutz Pingel, Dortmund (Đức), được trang trí với đèn Giáng sinh, ngày 30-11. Hàng năm cứ tới gần Giáng sinh thì người dân nơi đây có phong tục treo những chiếc đèn cổ tích trước nhà. ( Ảnh: Reuters)
Frankfurt
 
Chưa tới Giáng sinh nhưng hàng nghìn người đã tụ tập hôm khai trương cây thông Giáng sinh, tại trung tâm thương mại Christmas Market, Frankfurt (Đức), ngày 24-11. ( Ảnh: AP)
Tbilisi
 
Chùm ánh sáng trông giống như một cây Giáng sinh, ở Tượng đài Thánh George, tại Quảng trường Tự do,  thủ đô Tbilisi (Georgia), ngày 2-12. ( Ảnh: AP)
Gia Thịnh ( dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc