Multimedia Đọc Báo in

Chương trình Duyên dáng Việt Nam 24 tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột: HỨA HẸN NHIỀU ẤN TƯỢNG ĐẸP

08:16, 07/03/2011

Duyên Dáng Việt Nam (DDVN) là chương trình biểu diễn nghệ thuật do Báo Thanh Niên (hiện là Công ty Cổ phần Truyền thông Thanh niên) tổ chức hằng năm nhằm gây quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và Quỹ Đào tạo nhân tài nước Việt để giúp đỡ, tạo điều kiện học tập cho học sinh, sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước.

Được tổ chức lần đầu vào năm 1994, đến nay DDVN đã có 23 chương trình được thực hiện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Phú Yên, Nha Trang và “xuất ngoại” đến các nước Úc, Singapore, Anh. Dù tổ chức ở đâu, DDVN cũng đều thu hút sự quan tâm và tạo tiếng vang, ấn tượng đối với khán giả thưởng lãm. Và cũng từ những thành công đó, Chương trình đã nâng cánh ước mơ cho hơn 10 ngàn sinh viên – học sinh nghèo hiếu học, phần nào giúp các em vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Duyên dáng Việt Nam 16 tổ chức tại Nha Trang. (Ảnh: T.L)
Duyên dáng Việt Nam 16 tổ chức tại Nha Trang. (Ảnh: T.L)


Với chủ đề “Hơi thở đại ngàn”, DDVN 24 được tổ chức tại Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ III, hứa hẹn sẽ mang nhiều ấn tượng đẹp đến với khán giả Tây Nguyên.

Ấn tượng không chỉ bởi sân khấu được dàn dựng công phu, sự sáng tạo về nội dung kịch bản của Đạo diễn Tấn Lộc – Dương Thảo và sự cố vấn về nghệ thuật của đạo diễn Tất My Loan, mà còn ấn tượng bởi lực lượng “sao” hùng hậu sẽ tham gia tại Chương trình như: Hương Lan, Cẩm Vân, Siu Black, Hà Anh Tuấn, Đoan Trang, Nguyên Thảo, Anh Khoa, Uyên Linh, Lân Nhã, Phương Anh (Idol 2010), Nhóm 5 dòng kẻ, Nhóm Mặt trời mới, Ksor Đưk, Y Jalin Ayun, Krajan Druynh, Y Zack… Bên cạnh đó là sự có mặt của nhà thiết kế thời trang Minh Khoa với 2 bộ sưu tập “Suối Mơ” và “Đại ngàn xanh” qua sự trình diễn của những người đẹp từng đoạt nhiều giải cao trong các cuộc thi người mẫu, hoa khôi, hoa hậu như: Diễm Hương, Hương Giang, Hoàng Yến, Nguyễn Ngọc Bích, Vũ Thị Hoàng My, Trương Thị May, Thu Hằng, Dương Mỹ Linh, Lan Hương, Trang Nhung, Phượng Zenana, Ngọc Thạch…

Ngoài ra với sự hóm hỉnh, duyên dáng của hai MC Thanh Bạch và  Jennifer Phạm cũng sẽ góp phần tạo nên nhiều điều thú vị cho Chương trình.

Diễn ra vào hai đêm 13 và 14-3 tại Làng cà phê Trung Nguyên, DDVN 24 lần đầu tiên sẽ hòa cùng đất trời, hòa vào lòng người bằng những nhạc phẩm gắn liền với mảnh đất, con người của vùng đất Dak Lak thân thiện, giàu tiềm năng.

 Lan Hương Thông

 


Ý kiến bạn đọc