Multimedia Đọc Báo in

Kỷ lục Guinness Thế giới 2012 (Phần 1)

21:57, 16/09/2011
Cùng xem và thư giãn với những hình ảnh về những kỷ lục lớn nhất, nhanh nhất, dài nhất, kỳ lạ nhất, quái dị và hấp dẫn nhất từ Kỷ lục Guinness thế giới 2012.

Đôi tai dài nhất của một con chó
 
Chú chó có màu đen và nâu nhạt Harbor, thuộc loài coonhound  được kỷ lục Guinness ghi nhận là chú chó có đôi tai dài nhất trong tất cả các chú chó còn sống trên thế giới. Tai trái của Harbor có chiều dài: 12,25 inch và tai phải là 13,5 inch. ( Ảnh: AP)
 
Cây đàn violin lớn nhất
 
Anh Vogtland, người Đức đã chế tác và sở hữu cây violin lớn nhất thế giới với: chiều dài: 14 feet và chiều rộng: 4 feet 6 inch, riêng cây vĩ dài 17 feet. Để chơi được cây đàn này người ta cần tới 3 người: 2 người kéo và 1 người chỉnh dây, nhưng âm thanh đôi khi nghe thật không dễ chịu chút nào. ( Ảnh: GWR)

Người phụ nữ có móng tay dài nhất
 
Tại sự kiện “The Dutchess”  diễn ra ở Las Vegas, Nevada (Mỹ), cô Chris Walton đã phá kỷ lục trở thành người có bộ móng tay dài nhất thế giới. Tổ chức Guiness cho hay, móng tay trái dài nhất của Walton hiện dài khoảng 3,1m trong khi móng tay phải dài nhất của cô là 2,9m. ( Ảnh: GWR)
 
Những chú chó nhảy dây thừng
 
Anh Uchida Geinousha (Nhật Bản), biệt danh "Super Wan Wan Circus" đã điều khiển đồng loạt 13 chú chó đã cùng nhau nhảy dây trong cùng một thời gian. ( Ảnh: GWR)
 
Bộ sưu tập chim cánh cụt lớn nhất
 
Sưu tập từ năm 18 tuổi, tới tháng 3-2011 sở hữu 11.062 con, cô Birgit Berends (Đức), xứng đáng đạt danh hiệu là người có một bộ sưu tập chim cánh cụt nhồi bông đủ loại và lớn nhất. Niềm đam mê của Birgit lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình Pingu và con thú đầu tiên cô có là từ hồi tiểu học. ( Ảnh: GWR)
 
Nhà thờ lưu động nhanh nhất
 
"Người đàn ông tuyệt nhất" là tên của Nhà thờ lưu động tổ chức hôn lễ nhanh nhất thế giới. Nó đạt được tốc độ 62 dặm/giờ (gần 100km/h) khi thực hiện công việc tại Shelbyville, Illinois (Mỹ). Nhà thờ lưu động này bao gồm các cửa sổ kính màu, băng ghế dài, một bục giảng, một hệ thống đường ống, dàn âm thanh nổi công suất 1.000 watt và hiên sau với bậc tam cấp và lan can sắt dễ thương. ( Ảnh: GWR)

Người đàn ông đeo nhiều khuyên móc nhất
 
Rolf Buchholz, Dortmund (Đức), cùng 453 đinh mũ và khuyên đính khắp cơ thể. Trong đó, riêng vùng môi của anh đã có tới 94 chiếc khuyên móc đủ loại, vùng mắt 25 chiếc, 8 chiếc quanh mũi và 278 chiếc ở những khu vực nhạy cảm, đã trở thành người đàn ông có nhiều khuyên móc nhất thế giới. ( Ảnh: GWR)

Người trẻ nhất một mình bay vòng quanh thế giới
 
Barrington Irving, 23 tuổi, sinh viên ngành Hàng không vũ trụ, Đại học Florida (Mỹ) bất chấp tuyết, sấm chớp và mưa bão để bay vòng quanh thế giới với chiếc máy bay một động cơ. Anh trở thành người trẻ tuổi nhất và cũng là phi công da đen đầu tiên lập kỷ lục này. Trước khi thực hiện điều này, không ai cho Barrington mượn máy bay nên anh đã tự chế một chiếc Columbia 400 bằng những phụ tùng được tặng và nhờ công ty sản xuất máy bay Columbia lắp ráp miễn phí. ( Ảnh: RC)
( Còn tiếp)
G.T ( Dịch, tổng hợp)
 

Ý kiến bạn đọc