Multimedia Đọc Báo in

Sắc màu mùa đông

17:31, 13/01/2012

Mọi người vui đùa cùng xe trượt và đắp người tuyết ở khu bảo tồn thiên nhiên, lịch sử Kolomenskoye, Moscow (Nga). (Ảnh: Reuters)

Mặt trời tỏa sáng trong khung cảnh tuyết phủ đầy ngôi làng ở Sapuen, Grisons (Thụy Sĩ). (Ảnh: EPA)

Những người đàn ông cùng nhau sưởi ấm trên sân đường sắt vào một buổi sáng mùa đông lạnh ở TP. Chandigarh (Ấn Độ). (Ảnh: Reuters)

Khách du lịch dùng bữa bên trong khách sạn băng Balea Lac, ở vùng núi Fagaras (Romania). Đây là một khách sạn làm hoàn toàn bằng băng tuyết, với 10 phòng đôi và mức giá là 45,73 USD/người. (Ảnh: Reuters)

Hai bố con cùng kéo xe lên đồi để trượt tuyết ở Feldberg (Đức). (Ảnh: AFP)

Các con đường trượt tuyết trong tiết trời mùa đông gần khu nghỉ mát núi Davos (Thụy Sĩ). (Ảnh: Reuters)

Chú sóc nhảy nhót trên cành cây phủ tuyết trong một công viên ở Sofia (Bulgaria). (Ảnh: EPA),

Bông hoa dâu đang nở thì bị đông cứng bởi lớp băng trên cánh đồng ở Dover, Florida (Mỹ). (Ảnh: Reuters)

Hai người ngắm nhìn đàn sáo đá bay về tổ ở cầu tàu Brighton cũ, trong lúc hoàng hôn đang buông xuống vùng Brighton (Anh). (Ảnh:  Getty).

Cô Arlissa Va Hoogen, đến từ Texas, tham quan lâu đài băng ở Silverthorne, Colorado (Mỹ). Lâu đài băng này có những công trình nhân tạo làm từ băng như các lối đi, đường hầm, hay những tảng băng lớn cao đến 9-12m. (Ảnh: Getty)

Một cư dân địa phương, thử thách sức chịu đựng của mình khi hoà mình vào dòng sông Yenisei (Nga) lạnh giá, trong lúc nhiệt độ đang ở mức âm 20 độ C. (Ảnh: AFP)

Thời tiết giá lạnh làm đông những giọt nước trên các cành cây và ngọn cỏ ở khu vực sông Mississippi. (Ảnh: Reuters)

Một buổi sáng mùa đông lúc tiết trời -270C trên xa lộ M54 Krasnoyarsk – Mongolia, rừng Taiga, phía nam vùng Siberia, (Nga). (Ảnh: MSN)

Đón nhận những tia sáng đầu tiên ở một nghi lễ vào ngày đông chí tại bãi đá Stonehenge, hạt Wiltshire (Anh). (Ảnh: EPA).

G.T (Dịch, tổng hợp)
 


Ý kiến bạn đọc