Multimedia Đọc Báo in

Đánh ghen, ly hôn chỉ vì Internet

11:35, 19/09/2010

1. Mất chồng vì Facebook
Một người phụ nữ Mỹ tên là Lynn France vừa qua đã mất cả chồng lẫn con vì tình cờ vào Facebook (trang website mạng xã hội truy cập miễn phí do công ty Facebook Inc điều hành) phát hiện rất nhiều bức ảnh nói về chồng mình với một người đàn bà lạ. Đám cưới của hai được tổ chức tại Công viên giải trí Disney World rất tưng bừng và sôi động, trong đó người chồng của France mang cái tên rất đẹp là Prince Charming, còn người phụ nữ kia tên là Sleeping Beauty. Không chỉ có một mà có tới 200 bức ảnh khác nhau nói  về đám cưới này được tung lên mạng. Qua sự kiện trên, Lynn France mới lục lại toàn bộ sự việc về chồng và phát hiện thấy thời gian gần đây chồng France thường xuyên vắng mặt ở nhà, thậm chí khi con nằm viện anh ta cũng không về thăm vì đang bận công tác ở Trung Quốc, nhưng oái ăm thay chính France lại phát hiện thấy hộ chiếu của chồng ở nhà và thay vì "đi Trung Quốc" người đàn ông này đã thuê nhà riêng để hưởng tuần trăng mật với người vợ mới. Khi phát hiện ra sự thật, Lynn France đã quyết định ly hôn. Anh chồng đã mang theo cả con trai mới sinh đến đang sống cùng với vợ mới ở Fdorida, còn Lynn France trớ trêu thay khi muốn gặp con thì chỉ có cách duy nhất là vào Facebook và thấy cả gia đình mới của chồng cũ sống đầm ấm, hạnh phúc cùng đứa con riêng của mình.

2. Hẹn gặp gái 21 tuổi trên mạng hóa ra chính vợ mình
Câu chuyện bi hài dưới đây quả là có một không hai và chỉ có.... ở Mỹ. Đó là trường hợp của một phụ nữ tuổi 30 tên là Stephanie Davis, rất nghiện chát. Trên mạng, chị giả vờ mới 21 tuổi với nickname là Laura Willsham, bắt quen với một người đàn ông có tên là Simon Oldham. Cả hai quen nhau "ảo" suốt 7 năm và cuối cùng đã nhất trí "làm bạn tình" với nhau. Sau khi nhận được đề nghị, Stephanie Davis đã hồi âm tức thì, thậm chí còn đề xuất cả việc quan hệ xác thịt. Hai người đã hẹn gặp và cuối cùng mới vỡ lở , té ngửa là vợ chồng của nhau. Sự việc vỡ lở, ê chề, cả hai đã âm thầm "đường ai nấy đi" và sự chia tay này lại diễn ra đúng vào ngày đứa con trai của họ vừa hết tuổi thôi nôi.

 

3. Lấy nhau và bỏ nhau cũng vì Internet
Cặp vợ chồng người Anh là David Pollard và Amy Taylor quen nhau qua Facebook. Đám cưới của họ được tổ chức khá linh đình trên Internet thông qua dịch vụ Second Life trực tuyến. Nhưng sau đó họ lại chia tay nhau vì người vợ phát hiện chồng có quan hệ tình dục với một gái mãi dâm hoạt hình. Điều đáng nói là cuộc tình của cặp uyên ương này hoàn toàn diễn ra trên mạng, thậm chí khi đã có vợ, David Pollard vẫn có quan hệ với một cô gái người Mỹ khác qua mạng, buộc vợ phải thuê thám tử theo dõi, thậm chí khi bắt quả tang anh chồng vẫn không chịu thừa nhận. Cuối cùng cả hai buộc phải chia tay, người vợ đã tìm được bạn đời mới qua trò chơi World of Warcraft.
 

4. Bị tạt axít vì quan hệ bất chính với một phụ nữ có chồng qua mạng
Nhờ chát  trên mạng, một thanh niên 25 tuổi người Anh tên là Awais Akran đã làm quen với nữ doanh nhân trẻ Sadia Khatoon 24 tuổi. Cả hai mê nhau như điếu đổ. Họ đã gửi ảnh cho nhau nhưng Awais Akran không biết rằng người phụ nữ này đã có chồng. Khi đã hợp nhau, Akran rủ Khatoon đến phòng mình để tâm sự nhưng đáng tiếc đây chính là lúc chồng của Khatoon phát hiện ra. Chồng Khatoon là người đàn ông có máu ghen không cần tìm hiểu trắng đen, bắt được quả tang  hai người trong phòng, anh ta đã  "dội" axít sunfuaric đặc lên đầu Akran, hậu quả da đầu, da mặt bị cháy tới 47%. Chồng Akran đã rủ cả anh vợ và người nhà vợ tham gia vụ trọng án này. Hiện những kẻ gây án đang bị tạm giam và nếu đúng tội anh chồng có máu ghen nói trên sẽ bị tù chung thân.
 

5. Fan hâm mộ MU bị lừa tình trên Internet
Một fan hâm mộ đội MU (Manchester United) của Anh tên là Stuart Slann, 39 tuổi mới đây đã bị chính các fan hâm mộ đội Liverpool lừa quả đậm, đội lốt một cô gái trẻ đẹp ở Scotland. Sau nhiều tuần quen biết, "người phụ nữ ảo" này đã hẹn Stuart Slann đến nhà riêng cách nơi Stuart Slann đang ở Sheffield tới 400 dặm (640 km). Vui mừng khi được người tình hẹn, Stuart Slann đã không quản ngại, lái xe qua đêm 9 tiếng đồng hồ và thêm 3 tiếng rưỡi chờ người phụ nữ này đi làm nhưng cuối cùng mới vỡ lẽ chẳng có cô gái nào tên là Emma như đã hẹn. Thậm chí nhóm người nói trên còn loan tin độc tới cho vợ Stuart Slann là Louise (32 tuổi) biết để hai người gặp nhau tại nhà cô gái tên Emma. Dĩ nhiên sau đó hai người đã ly hôn, nhưng riêng Stuart Slann thì đây là quả đắng nhất trong đời chỉ vì khi đi nghỉ ở Cancun (Mehico), Slann có "nhìn đểu" và chê đội Liverpool trước mặt các fan hâm mộ của đội này. Sau khi biết được địa chỉ, nhóm người trên đã rắp tâm tìm cách lừa Slann đến cùng cho hả giận.

KN (Theo OD -8/2010)

 


Ý kiến bạn đọc