Multimedia Đọc Báo in

Ảnh ngộ nghĩnh về thế giới động vật

16:29, 14/11/2010

 Ta trốn kỹ rồi đấy nhé!

 

Chú mèo có tên Scooter (Xe tay ga) ẩn mình trong đám lá thu gần nhà, ở vùng nông thôn quận Douglas, gần Roseburg, bang Oregon (Mỹ). (Ảnh: Zuma Press)

Các bé nhớ đánh răng vào buổi sáng.

 

Một chú hà mã đang được vệ sinh răng miệng tại Vườn thú Thượng Hải (Trung Quốc). Hà mã thường được làm sạch răng ba lần một tuần để giảm nguy cơ các bệnh về miệng. (Ảnh: Reuters)

Lại đây với mẹ nào, con trai !

 

 Phút âu yếm của hai mẹ con nhà guanaco ở Vườn thú Berlin (Đức). ( Ảnh: AFP)

Thi vật với anh không?

 
Hai chú voi con mới sinh Luk Chai (trái) và Pathi đang vui đùa với nhau trong Vườn thú Taronga, tại Sydney (Australia). ( Ảnh: AFP).

Ngọc trắng

 


Khan, chú hổ đực trắng quý hiếm Bengal 9 tháng tuổi ở Vườn thú Royev Ruchey, TP. Krasnoyarsk, Siberia (Nga). (Ảnh: Reuters)

Và người kế vị là...

 
Sau khi “thánh” Paul qua đời, Viện Hải dương học Oberhausen (Đức) đã chỉ định Paul II lên “kế vị”. Paul II là một chú bạch tuộc được bắt ở vùng biển nước Pháp. Nhiều người hâm mộ tự hỏi không biết Paul II có thể kế tục sự nghiệp tiên đoán thần kỳ do Paul đã để lại hay không? ( Ảnh: Reuters)

Anh bay trước, tôi chạy theo sau nhé !
 
Chú chó Gary Penner và con chim ưng Eric Fontaine trong một cuộc đi săn ở Sterling, Alaska(Mỹ). Chó và chim ưng được người dân ở đây huấn luyện để phối hợp đi săn cùng nhau. ( Ảnh: Peninsula Clarion)

Cậu chủ của tớ vui lắm đấy !

 

Cậu bé R.J. Fish, 5 tuổi, hò hét khi chiến thắng trong cuộc thi Tự giới thiệu về bản thân ở trường Trung học Cơ sở Alpaca Fest - Springfield, Ohio (Mỹ). Cuộc thi dành cho những cô, cậu bé với con vật nuôi của mình.

Này anh bạn mới tới à, có sao không vậy?

 

Cuộc "nói chuyện thân mật" giữa chú chim cánh cụt, là một “ma cũ”, với chú cá heo con, được các nhân viên ở Trung tâm S.O.S Rescate Fauna Marina cứu sống khi mang trên mình rất nhiều vết thương do những tấm lưới đánh cá của ngư dân gây ra trên sông La Plata, ở Piriapolis, Montevideo (Uruguay)

Thấy oách không!

 

Những chú ngựa cảnh sát ở San Francisco cũng được đội mũ của đội bóng bầu dục San Francisco Giants khi tham dự đoàn diễu hành mừng chiến thắng của đội này, sau khi vô địch ở Giải Giants’ World Series. (Ảnh: Getty)

Cao quá, thấp xuống nữa

 

Con thiên nga ở cạnh hồ Zeller, Zell am See, Salzburg (Áo) cố gắng vươn tới mẩu thức ăn trên tay một phụ nữ. (Ảnh: AP).

Gia Thịnh (dịch, tổng hợp)

 


Ý kiến bạn đọc