Multimedia Đọc Báo in

Những góc ảnh đẹp về phong cảnh thiên nhiên, đất nước và con người

20:28, 09/11/2010
Sáng sớm mỗi ngày khi thức dậy, hay lúc màn đêm buông, con người đều như muốn hòa quyện vào thiên nhiên, rung động trước cảnh trời mây, sông nước, cùng thiên nhiên bày tỏ nỗi niềm. Con người gắn kết với thiên nhiên, cũng như thiên nhiên đã mang lại cảm hứng cho con người, để thêm yêu cuộc sống. Và điều đó đã tạo nên những khoảnh khắc đẹp in dấu vết thời gian.

DakLak Online xin giới thiệu những góc ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp ấy:
 
Vẻ huyền diệu của bãi biển Orange (Mỹ). ( Ảnh: N ational Geographic).
 
Băng tan chảy ở thung lũng Ice Canyon, Greenland. ( Ảnh: National Geographic)
 
Trở về Đường Lâm. ( Ảnh: ngocthien - Xomnhiepanh)
 
Một trong những nơi luôn thu hút những người đam mê nhiếp ảnh và thể thao biển, đó là khu vực bờ biển Tutukaka, Northland (New Zealand), nơi đây tập trung những vịnh nhỏ, cửa vịnh và những con lạch đầy gió. ( Ảnh: National Geographic)
 
Những cơn gió trên sông thổi qua hẻm núi Nankoweap Canyon, trong Công viên Quốc gia  Grand Canyon, Arizona (Mỹ). Lịch sử địa chất của Bắc Mỹ là những khối đá lớn bắc chéo qua miền Tây nước Mỹ. ( Ảnh: National Geographic)
 
 
Người đi bộ dọc theo bờ Nam con sông Thames (Anh). Sông Thames là một con sông nổi tiếng của nước Anh, nó chảy dọc qua một số địa điểm tham quan chính ở London như: Tòa nhà Quốc hội Anh, Tháp đồng hồ Big Ben, Lâu đài Tower of London, Vòng quay thiên niên kỷ London Eye. ( Ảnh: AFP)
 
Sương mù dần tan trên bãi biển Na Pali, Kauai (Hawaii). ( Ảnh: National Geographic)
 
Đêm Sài Gòn. ( Ảnh: anvc99 - Xomnhiepanh)
 
Ngọn hải đăng Red-capped Heceta Head, trên bờ biển Oregon(Mỹ), nổi tiếng với mái đỏ, được xây dựng từ năm 1894, đã giúp rất nhiều tàu bè trên biển và bây giờ nơi đây là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng nổi tiếng. ( Ảnh: National Geographic).
a
 
Đêm ở "Ngã Sáu Ban Mê" (TP. Buôn Ma Thuột, Dak Lak). ( Ảnh: H.G)
Gia Thịnh (dịch, tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc