Multimedia Đọc Báo in

Những hình ảnh thú vị về thế giới động vật

18:16, 27/02/2011
 
Cuộc chiến giữa 2 chú chim hải âu vì một mẩu bánh mì trên bầu trời Prague (CH Séc) ( Ảnh: AFP)
 
Một con cú tuyết nhìn thẳng vào chiếc máy ảnh đang chụp hình nó tại một vườn thú ở Gelsenkirchen (Đức) ( Ảnh: AP).
 
Chú vẹt này đã được anh Anthonie Zattu (người Ý) huấn luyện để có thể trượt patin điêu luyện và biểu diễn tại Festival Nghệ thuật Xiếc diễn ra tại Prague (CH Séc). ( Ảnh: Getty).
 
Cô sư tử trong ngôi nhà của mình đang nhìn ngắm cảnh vật xung quanh tại Công viên Cotswold Wildlife, gần Burford (Anh). ( Ảnh: AP).
 
Các nhà nghiên cứu mặc trang phục gấu trúc đặt một con gấu trúc con vào giỏ trước khi chuyển nó đến môi trường sống mới ở Trung tâm bảo tồn Gấu trúc tại Wolong, tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc). Những nhà nghiên cứu mặc trang phục gấu trúc để đảm bảo rằng môi trường sống của những chú gấu trúc con sẽ không bị ảnh hưởng bởi con người ( Ảnh: Reuters).
 
Chú chim hồng y Cardinal trú rét gần hồ Harriet, Minneapolis, Minnesota (Mỹ) ( Ảnh: Zuma Press).
 
Chú báo tuyết con 6 tuần tuổi đang kiểm tra sức khỏe tại Sở thú Chattanooga, Tennessee (Mỹ). Mặc dù tỷ lệ sống sót của đàn báo tuyết con chỉ khoảng 30% nhưng chú báo tuyết trên hiện đang phát triển rất tốt, mỗi ngày chú nặng thêm khoảng 100 gram. ( Ảnh: Chattanooga Times Free Press)
 
Hàng nghìn con sếu xám đã tập trung tại hồ Hula Agamon, thung lũng Hula (Israel), trước khi đồng loạt cất cánh. ( Ảnh: EPA).
 
Chú chim Honeycreeper đang tìm cách uống mật ở Khu vườn Cleveland Botanical, ở Cleveland, Ohio (Mỹ) ( Ảnh: AP).
Gia Thịnh ( Dịch, tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc