Thêm một sự lựa chọn cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong việc tự in hoá đơn
Tổng cục Thuế và Công ty cổ phần ICEL vừa tổ chức giới thiệu phần mềm Smartkey. Đây là công cụ phần mềm giúp cho doanh nghiệp in, quản lý, phát hành hoá đơn và chống hoá đơn giả
Với phần mềm Smartkey, DN có thể dễ dàng hơn trong việc khởi tạo, phát hành, bảo mật... hóa đơn (Ảnh: L.N) |
Việc ứng dụng phần mềm Smartkey nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong việc in ấn các loại hoá đơn xuất khẩu, bán hàng, giá trị gia tăng, phiếu thu, phiếu xuất kho, phiếu bảo hành, phù hợp với cơ chế chính sách về thuế, kế toán, hóa đơn, đáp ứng yêu cầu khởi tạo, phát hành, quản lý, bảo mật hóa đơn cho doanh nghiệp khi chính thức thực hiện theo Nghị định số 51/2010/NĐ-CP (sẽ có hiệu lực từ 31-3-2011). Theo đại diện của và Công ty cổ phần ICEL, phần mềm Smartkey tập trung vào một số điểm cơ bản, như: có khả năng tương thích với mọi phần mềm kế toán, bán hàng, file Excel; giúp doanh nghiệp quản lý chặt chẽ hoá đơn đã lập, in và đã in bản sao thông qua hệ thống mã vạch dạng code, qua đó chống lại các hình thức gian lận hoá đơn như mạo danh, in giả. Ngoài ra, phần mềm Smartkey cũng cập nhật cơ sở dữ liệu về mã số thuế của doanh nghiệp bỏ trốn, hoá đơn trôi nổi bất hợp pháp nhằm giám sát và ngăn ngừa rủi ro hoá đơn từ chính cộng đồng doanh nghiệp
Theo Cổng TTĐT Bộ Tài chính
Ý kiến bạn đọc