Multimedia Đọc Báo in

VietinBank phát hành Chứng chỉ tiền gửi dài hạn và Kỳ phiếu ngắn hạn

09:51, 14/05/2011

Ngân hàng Công Thương (VietinBank) đang phát hành 2 loại giấy tờ có giá, gồm: Chứng chỉ tiền gửi dài hạn, dự thưởng và Kỳ phiếu ngắn hạn bằng đồng Việt Nam (VNĐ) và USD với nhiều ưu đãi 
 

a
Khách hàng giao dịch tại Vietinbank Dak Lak
Đối với chứng chỉ tiền gửi (CCTG), thời gian triển khai từ ngày 10-5 đến 8-7-2011; hình thức phát hành là CCTG ghi danh, dài hạn (12, 18 và 24 tháng) bằng VNĐ và USD. Ngoài lãi suất hấp dẫn, khách hàng gửi càng nhiều sẽ càng có cơ hội trúng các giải thưởng giá trị. Khi cần sử dụng tiền nhưng CCTG chưa đến hạn thanh toán, khách hàng có thể  cầm cố để vay vốn hay bán lại CCTG cho ngân hàng, vẫn được hưởng nguyên lãi đã tính theo các định kỳ điều chỉnh lãi suất, cộng lãi mua CCTG. Đến hạn nếu khách hàng chưa đến thanh toán, ngân hàng sẽ tự động chuyển toàn bộ số dư gốc của CCTG sang tiền gửi hoặc tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn tương ứng.

Đối với kỳ phiếu ngắn hạn (đợt I/2011), triển khai từ ngày 13-5 đến 11-7-2011; mệnh giá tối thiểu là 1 triệu đồng hoặc 100 USD: sẽ có lãi suất hấp dẫn và các ưu đãi cộng thêm. Kỳ phiếu ngắn hạn đợt I/2011 là hình thức tiền gửi ghi danh với các kỳ hạn 3, 6 và 9 tháng, phương thức trả lãi và gốc linh hoạt. Đối với kỳ hạn 3 tháng, lãi suất cố định 14%/năm (kỳ phiếu VNĐ) và 3%/năm (kỳ phiếu USD). Kỳ hạn 6 tháng, 9 tháng, lãi suất được điều chỉnh địnk kỳ 1 tháng/lần, 3 tháng/lần, lãi suất định kỳ đầu tiên (1 tháng đầu tiên, 3 tháng đầu tiên) là 14%/năm (kỳ phiếu VNĐ).  Khi lựa chọn kỳ phiếu lãi suất cố định, khách hàng được trả một lần bằng tiền mặt cùng với tiền gốc khi đến hạn thanh toán. Đối với kỳ phiếu lãi suất thả nổi, trả lãi định kỳ 1 tháng/lần , 3 tháng/lần tương ứng với định kỳ điều chỉnh lãi suất.

L.N


Ý kiến bạn đọc