Multimedia Đọc Báo in

Khai trương Điểm hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch chứng khoán

15:06, 20/10/2011

Sáng 20-10-2011, Chi nhánh Ngân hàng Công Thương Dak Lak (Vietinbank Dak Lak) phối hợp với Công ty Chứng khoán Công Thương (VietinbankSc) đã tổ chức khai trương Điểm hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch chứng khoán tại số 35 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột (trụ sở Vietinbank Dak Lak). 

 

a

Nhà đầu tư tìm hiểu thông tin tại Điểm hỗ trợ nhà đầu tư giao dịch chứng khoán của Vietinbank Dak Lak

Điểm hỗ trợ này đóng vai trò như một cánh tay nối dài, cung cấp toàn bộ các dịch vụ về chứng khoán và thị trường chứng khoán. Khi tham gia tại đây, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch có liên quan như: đề nghị tư vấn, đặt lệnh, lưu ký chứng khoán, thực hiện quyền cổ đông... tại quầy, qua điện thoại, Internet hoặc các phòng giao dịch của Vietinbank Dak Lak. Điểm giao dịch có lắp đặt 2 bảng giá của Sở giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội; máy tính kết nối Internet phục vụ nhu cầu giao dịch, tra cứu thông tin của nhà đầu tư.

Được biết, VietinbankSc là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên hoạt động trên thị trường chứng khoán Việt Nam, có bề dày trong lĩnh vực môi giới chứng khoán. Tính đến tháng 9-2011, số lượng tài khoản của các nhà đầu tư mở tại VietinbankSc chiếm trên 20% số tài khoản giao dịch trên thị trường; VietinbankSc là một trong 7 công ty đầu tiên được Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh chọn làm công ty thí điểm thực hiện nghiệp vụ nhập lệnh từ xa.

Lê Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc