Multimedia Đọc Báo in

Xe ôtô tải mất thắng tông liên hoàn làm 3 người chết, 6 người bị thương nặng

15:15, 04/04/2012

Khoảng 8 giờ 45 phút, ngày 4-4, tại Km 686 Quốc lộ 14, đoạn qua phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông rất nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên ô tô tải BKS 54N - 7093, chở dưa hấu chạy hướng TP. Buôn Ma Thuột đi Buôn Hồ, khi đến km 686 thì bất ngờ mất thắng. Chiếc xe đang trên đà đổ dốc nên đã tông liên tiếp vào 1 ô tô loại 7 chỗ, 2 xe công nông và 2 xe máy chạy cùng chiều trước khi lật nghiêng bên vệ đường. Trong số những xe bị tai nạn, có xe ô tô BKS 47C - 2437, của Chi cục Bảo vệ thực vật Dak Lak đang trên đường chở cán bộ đi công tác.
 
Xe tải gây tại nạn bị lật bên vệ đường
Xe tải gây tại nạn bị lật bên vệ đường
 
Hậu quả, vụ tai nạn làm 3 người chết, 6 người bị thương nặng, 2 ô tô và 2 xe công nông bị hư hỏng nặng, 2 chiếc xe máy bẹp dí. Sau khi gây tai nạn, tài xế xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường, phụ xe đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Dak Lak.
Ông Nguyễn Văn Sinh, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT cho biết, sáng nay đoàn cán bộ gồm 5 người của Chi cục Bảo vệ thực vật tỉnh và 2 cán bộ Sở Tài chính cùng đi trên xe ô tô (bị tai nạn) do ông Nguyễn Huy Phát, Chi cục trưởng làm trưởng đoàn đi nhận bàn giao Trạm Kiểm lâm cầu 110, khi đến vị trí này thì bị tai nạn. 
 
Xe ô tô của Chi Cục bảo vệ thực vật tỉnh bị tông nát bét
Ô tô của Chi Cục bảo vệ thực vật tỉnh bị tông nát đuôi sau
 
Có mặt tại hiện trường, ông Bùi Trọng Hóa, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông Công an tỉnh cho biết, ngay sau khi xảy ra tai nạn, cơ quan đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ công an xuống hiện trường để xử lý vụ việc. Đội Thanh tra 3, Tổng Cục đường bộ cũng đã có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ông Hóa cho biết thêm, sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu ở nhiều bệnh viện khác nhau nên danh tính các nạn nhân hiện chưa xác định. 
 
L.V
 

Ý kiến bạn đọc