Multimedia Đọc Báo in

Tai nạn giao thông nghiêm trọng, một người bị thương nặng

16:58, 06/11/2014

Vào lúc 14 giờ 45 phút chiều 6-11, tại ngã tư đường Nguyễn Tất Thành-Trần Hưng Đạo (TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm một người đi xe mô tô bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu cho biết: Vào thời điểm trên, một người đàn ông khoảng 50 tuổi (chưa xác định được danh tính) điều khiển xe mô tô BKS 47M9-7696 theo hướng từ trung tâm ngã 6 đi về Gia Lai, khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với xe ô tô tải BKS 47L-O4112 do anh Trần Quốc Hoan (khoảng 30 tuổi, tài xế cửa hàng vật liệu xây dựng Châu Khang, TP. Buôn Ma Thuột) điều khiển, lưu thông cùng chiều. Cú tông mạnh khiến tài xế đi trên xe máy ngã xuống đường, văng vào gầm xe tải và bị bánh sau xe tải cán qua chân trái gãy nát. Ngay sau đó, nạn nhân được người dân xung quanh và người đi đường đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, xe mô tô hư hỏng nặng.

Lực lượng chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Đội Cảnh sát giao thông (Công an TP. Buôn Ma Thuột) đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thế Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hạ tầng số đi trước “mở đường” chuyển đổi số
Hạ tầng số được xem “viên gạch” đầu tiên đặt nền móng để thúc đẩy chuyển đổi số. Vì vậy, tỉnh Đắk Lắk đã và đang tập trung đầu tư, đẩy mạnh phát triển hạ tầng số.