Multimedia Đọc Báo in

Chương trình vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm cho trẻ em và người nghèo

09:28, 17/06/2015
Ban An toàn giao thông tỉnh vừa có kế hoạch thực hiện Chương trình vận động hỗ trợ mũ bảo hiểm (MBH) với chủ đề “Trọn nghĩa đồng bào, ấm tình cha mẹ”.
f
Đại diện Qũy Toyota Việt Nam tặng mũ bảo hiểm cho học sinh tiểu học tỉnh Dak Lak
Theo đó, các đối tượng được hỗ trợ MBH gồm có trẻ em trên địa bàn tỉnh Dak Lak tuổi từ 6 – 17, người dân tỉnh Dak Lak có độ tuổi từ 18 trở lên, hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Dak Lak, có mức sống nghèo hoặc cận nghèo, chưa có MBH đạt chuẩn chất lượng.
 
Nguồn kinh phí thực hiện chương trình được huy động từ nguồn hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Mục đích của kế hoạch nhằm đẩy mạnh huy động sự tham gia, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân thực hiện chủ trương xã hội hóa công tác bảo đảm trật tự ATGT; tăng tỷ lệ người tham gia giao thông đội MBH đạt chuẩn chất lượng, đặc biệt là trẻ em, nhằm giảm thiểu thiệt hại do hậu quả tai nạn giao thông khi ngồi trên mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện.
 
Hiện Ban ATGT tỉnh đã lập danh sách các huyện được trao tặng MBH của chương trình, với số lượng đề xuất khoảng 1.000 chiếc, gồm trẻ em và người dân 5 huyện gồm: Krông Bông, M’Drak, Ea Súp, Ea H’leo và Buôn Đôn.
 
Hoàng Tuyết
 

Ý kiến bạn đọc