Multimedia Đọc Báo in

Bổ sung phương án phân luồng, tổ chức giao thông trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột

09:37, 07/03/2019

Sở Giao thông vận tải vừa có văn bản về việc bổ sung phương án phân luồng, tổ chức giao thông trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Theo đó, bổ sung đối tượng ô tô khách giường nằm có kích thước giới hạn tương đương với ô tô chở người trên 30 chỗ ngồi (Giấy phép lái xe sử dụng cho người lái ô tô khách giường nằm hạng E) phải thực hiện theo phương án phân luồng, tổ chức giao thông tại mục 2 Thông báo số 167/TB-SGTVT, ngày 1-2-2019. Bổ sung phân luồng giao thông ra, vào bến xe TP. Buôn Ma Thuột (72 Ngô Gia Tự, TP. Buôn Ma Thuột, áp dụng chung cho tất cả các phương tiện chạy tuyến vận tải hành khách cố định có điểm đầu hoặc điểm cuối tại Bến xe TP. Buôn Ma Thuột theo hành trình đã được phê duyệt, không phân biệt chỗ ngồi, nằm).

Thanh tra Sở Giao thông vận tải tuyên truyền cho tài xế các quy định về phân luồng giao thông.
Thanh tra Sở Giao thông vận tải tuyên truyền cho tài xế các quy định về phân luồng giao thông.

Cụ thể, xe khách lưu thông theo hướng từ Bến xe TP. Buôn Ma Thuột đi các tỉnh phía Nam và ngược lại phải đi theo hành trình: đường Ngô Gia Tự - Ngô Quyền – Nguyễn Biểu – Nguyễn Hữu Thọ - đường Hồ Chí Minh (Nguyễn Chí Thanh) – đường vành đai phía Tây (đường 10-3 và đường 30-4) – đường Hồ Chí Minh (Võ Văn Kiệt) và ngược lại; xe khách lưu thông theo hướng từ Bến xe TP. Buôn Ma Thuột đi các tỉnh phía Bắc và ngược lại đi theo hành trình: đường Ngô Gia Tự - Ngô Quyền – Nguyễn Biểu – Nguyễn Hữu Thọ - đường Hồ Chí Minh (Nguyễn Chí Thanh và đường Nguyễn Văn Linh) và ngược lại; xe khách lưu thông theo hướng từ Bến xe TP. Buôn Ma Thuột đi các tỉnh phía Đông, Đông Nam (Khánh Hòa, Lâm Đồng) và ngược lại phải đi theo hành trình: đường Ngô Gia Tự - Ngô Quyền – Nguyễn Biểu – Nguyễn Hữu Thọ - đường Hồ Chí Minh (Nguyễn Chí Thanh) – Quốc lộ 26 (đường Nguyễn Văn Cừ) và ngược lại.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.