Multimedia Đọc Báo in

Truy nóng nhóm côn đồ dùng bình hơi cay gây án

19:02, 03/08/2010

Sau khi nhậu suốt buổi chiều ngày 28-7, mặc dù đã “sạch túi” nhưng Bùi Thanh Nguyên (SN 1985), Bùi Văn Thanh (SN 1993), Bùi Hoàng Huy (SN 1989), cùng trú tại xã Hòa Thắng (TP.Buôn Ma Thuột) và một nhóm bạn  tiếp tục rủ nhau đi hát karaoke với mưu kế là khi hát xong sẽ giả vờ gây sự với nhau rồi bỏ đi để “quỵt tiền”.

Cả bọn kéo nhau vào quán karaoke “Bố Nhi” của ông Nguyễn Thí Bố (SN 1966) tại thôn 4, xã Ea Kao để hát hò. Đến khoảng 20 giờ 30, cả bọn ra về và thực hiện kế hoạch như đã bàn, Nguyên dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt ông Bố, rồi cùng Thanh lao vào đánh ông Bố và đập phá quán karaoke. Trên đường về, Nguyên bàn với cả nhóm kiếm trứng vịt lộn…chùa để nhậu tiếp. Sau khi hỏi mua 20 quả trứng tại một quán vịt lộn ở ngã ba hồ Ea Kao, Nguyên lại dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt người bán hàng rồi bỏ chạy. Khi đến khu vực buôn Tơng Jú, xã Ea Kao, Nguyên thấy hai người thanh niên đang cầm gậy đứng bên đường liền xui cả bọn quay lại để gây sự. Nguyên dùng bình xịt hơi cay xịt vào hai thanh niên này, sau đó cả bọn lao vào dùng gach đá tấn công đối phương. Đang trong cơn say máu, Thanh liền rút con dao Thái Lan bọc sẵn trong người đâm một thanh niên gục xuống tại chỗ, sau đó cả bọn bỏ về nhà Bùi Hoàng Huy nhậu.

Tiếp nhận thông tin về vụ việc, ngay trong đêm CA xã Ea Kao đã truy nóng, bắt giữ nhóm thanh niên trên và chuyển giao vụ việc cho CA TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

 

H.A

 


Ý kiến bạn đọc