Multimedia Đọc Báo in

Bị bắt sau 6 năm lẩn trốn

09:18, 02/01/2014

Vào ngày 10-10-2007, tại xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột), Trần Thiện Tín (SN 1987), trú tại thôn 3, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút (tỉnh Dak Nông) và 7 đối tượng khác đã hiếp dâm một bé gái 12 tuổi.

Trần Thiện Tín tại cơ quan CA
Trần Thiện Tín tại cơ quan CA

Sau khi gây án, các tên đồng bọn đều bị CA TP.Buôn Ma Thuột bắt, xử lý. Riêng tên Tín bỏ trốn đi các tỉnh Vĩnh Long, Bình Dương và TP.Hồ Chí Minh sử dụng tên giả và làm nhiều nghề khác nhau để ẩn náu. Mặc dù được bố đẻ khuyên nhủ ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật nhưng Tín vẫn ngoan cố không nghe mà còn cắt đứt mọi liên lạc với gia đình để đối phó với sự truy tìm của cơ quan CA. 

Sau 6 năm lẩn trốn, tối 27-12-2013, Tín đã bị phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - CA tỉnh bắt giữ tại phường Linh Đông, quận Thủ Đức (TP.Hồ Chí Minh), di lý về Dak Lak chuyển giao cho cơ quan Cảnh sát điều tra để tiếp tục xử lý.

                                                                                 T.T
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Bám sát nhu cầu để đào tạo nghề hiệu quả
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Buôn Đôn chú trọng triển khai gắn với nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là cơ sở quan trọng để tạo việc làm, giúp người dân có thêm thu nhập, thúc đẩy xoá đói giảm nghèo ở địa phương.